HeroBanner4

ลดน้ำหนักง่ายๆกับการเต้น 3 จังหวะ

หากคุณตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก แต่ไม่ชอบการออกกำลังกายในโรงยิม มีทางเลือกที่สนุกมากกว่าคือการเต้นรำ การเต้นตามง่ายๆไปกับวีดีโอ YouTube ไม่ว่าจะเต้นที่บ้านหรือกับเพื่อนของคุณ การเต้นรำไม่ได้ให้เพียงแค่ความสนุก แต่เป็นการออกกำลังกาย การขยับแขนขา ลำตัว ทั่วทั้งร่างกายของคุณ เราขอแนะนำการออกกำลังกายผ่านการการเต้น 3 แบบง่ายๆ ที่ทำให้การออกกำลังกายสนุกสนานมากขึ้นที่บ้าน


1. Zumba Dance Workout

http://www.youtube.com/watch?v=0aMZZxzfHfo 

Zumba เป็นรูปแบบการเต้นที่นักเต้นออกแบบชาวโคลัมเบียชื่อ Alberto "Beto" Perez ในช่วง 1990 การนำการเต้นรำมาผนวกกับการเต้นแอโรบิค ช่วยให้การออกกำลังกายเป็นที่นิยมในกว่า 180 ประเทศ จังหวะการเต้น Zumba เป็นจังหวะที่มีชีวิตชีวาสนุกสนานและเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ลองดูวิดีโอการออกกำลังกาย Zumba แบบสั้นๆ 18 นาทีที่จะช่วยให้คุณเต้นตามได้เร็วขึ้น!

2. เต้นออกกำลังกายบริหารหัวใจ Cardio Dance

 

หากคุณกำลังมองหาการออกกำลังกายที่ต้องใช้พลังมากขึ้นในระยะเวลาท่กำหนด ขอแนะนำวิดีโอจาก BEBE FIT ROUTINE นักแสดงมากความสามารถและยังเป็นกูรูด้านการออกกำลังกาย BEBE (เบเบ้) เต้นออกกำลังกายบริหารหัวใจออกแบบมาเพื่อช่วยในการบริหารกล้ามเนื้อส่วนที่กำหนดในส่วนต่างๆของร่างกายและการเผาผลาญแคลอรี่ ที่สำคัญกว่านี้ Instagram ของ BEBE ยังมีเคล็ดลับการออกกำลังกายและแรงบันดาลใจที่กำลังเป็นที่นิยมในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ 

3. บัลเล่ต์ Beautiful

เคยอิจฉารูปร่างที่บางผอมแต่แข็งแรงของนักเต้นบัลเล่ต์กันมั้ย ตอนนี้คุณสามารถออกกำลังกายคล้ายกับการเต้นบัลเล่ย์ใช่เวลาแค่ 15 นาที เทรนด์ใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mary Helen Bowers ผู้มีชื่อเสียงด้านการออกกำลังกายแบบแน่นประสิทธิภาพ การออกกำลังกายสไตล์นี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายส่วนบนและล่าง พร้อมยังปรับแขนขาหน้าอกและหลัง แมรี่อาจทำให้วิดีโอดูง่าย แต่การออกกำลังกายนี้จะต้องใช้ความพยายามอย่างมาก! 

การดื่มน้ำที่เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญหลังจากการออกกำลังกาย ดังนั้นเราขอแนะนำThermos® One-Push Tumbler หรือ Sport Bottle เพื่อช่วยให้เครื่องดื่มของคุณเย็นนาน เพราะใครๆก็ปฎิเสธไม่ได้หลังออกกำลังกาย!

 

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

7 เคล็ดลับ การดูแลต้นไม้ในร่มของคุณให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

June 22, 2023

ต้นไม้ในร่มสามารถเพิ่มความสุข เพิ่มพลัง และช่วยฟอกอากาศในบ้านของคุณได้ ดังนั้นการมีต้นไม้สักต้น สองต้น หรือหลายๆต้นในบ้านจึงมีประโยชน์มากมาย! การดูแลต้นไม้ในร่มให้ดีอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับ 7 ข้อต่อไปนี้ที่จะมาช่วยคุณ

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.