HeroBanner3

3 สูตรเด็ดเคล็ดลับ เครื่องดื่มก่อนและหลังออกกำลังกาย

การดื่มน้ำย่อมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ดื่มก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายของคุณมีความชุ่มชื้น ก่อนและหลังการออกกำลังกาย แต่คุณรู้หรือป่าวว่ามีเครื่องดื่มที่ดียิ่งกว่า อยากแนะนำให้คุณดื่มทั้งสามประเภทนี้ มันสามารถช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัวหลังจากการออกกำลังกายอย่างหนักได้

1. ชาเขียว

01 GreenTea3

ไม่น่าแปลกใจ ชาเขียวมีประโยชน์สามอย่างที่ช่วยเรื่องออกกำลังกาย มันช่วยต่อต้านสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณ ช่วยเผาผลาญไขมัน และพวกอนุมูลอิสระที่กระตุ้นกล้ามเนื้อที่ทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดและอักเสบแล้วออกกำลังกายได้ดี คุณยังสามารถดื่มชาเขียวก่อนการออกกำลังกายเพราะคาเฟอีนของมันจะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้ดีขึ้นและให้โอกาสเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น ชงชาเขียวแล้วใส่น้ำแข็ง เก็บใน Thermos® Mug เพื่อให้คุณสามารถดื่มชาเขียวเย็นๆ ได้แม้หลังจากการออกกำลังกาย

2. นมช็อคโกแลต

02 ChocolateMilk2

โปรตีนที่ร่างกายต้องการแล้ว ผลวิจัยยังบอกว่านมช็อคโกแลตยังให้ไกลโคเจนต่อร่างกายและแคลเซียม ไขมันสุขภาพดี เวย์โปรตีนและในเวลาเดียวกันยังช่วยทดแทนน้ำในร่างกาย

3. ผลไม้และโยเกิร์ตสมูธตี้

03 FruitYogurtSmoothie 2

นอกจากการดื่มเครื่องดื่มกีฬาและโปรตีนเชคแล้ว การเลือกทานผลไม้และโยเกิร์ตปั่นก็ช่วยให้คุณเรียกคืนไกลโคเจนในกล้ามเนื้อของคุณได้ และยังช่วยทดแทนการสูญเสียคาร์โบไฮเดรต ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ ดื่มเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลธรรมชาติจากผลไม้ และมันยังอิ่มท้อง เลือกทานผลไม้ที่มีโพแทสเซียมสูง เช่น กล้วย เพื่อป้องกันอาการตะคริว และความแข็งของกล้ามเนื้อ เก็บผลไม้หรือโยเกิร์ตสมูธตี้ให้สดและเย็นสดชื่นเหมือนทำใหม่ๆไว้ใน Thermos® Tumbler พร้อมกับการออกกำลังกายในครั้งต่อไปของคุณ

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

7 เคล็ดลับ การดูแลต้นไม้ในร่มของคุณให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

June 22, 2023

ต้นไม้ในร่มสามารถเพิ่มความสุข เพิ่มพลัง และช่วยฟอกอากาศในบ้านของคุณได้ ดังนั้นการมีต้นไม้สักต้น สองต้น หรือหลายๆต้นในบ้านจึงมีประโยชน์มากมาย! การดูแลต้นไม้ในร่มให้ดีอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับ 7 ข้อต่อไปนี้ที่จะมาช่วยคุณ