NO BAKE DESSERTS 2

5 ขนมหวานง่าย ๆ ไม่ต้องอบ

ถ้าคุณคิดว่ามีแต่ชีสเค้กกับทีรามิสุเท่านั้นเป็นของหวานที่ไม่ต้องอบ โปรดคิดใหม่ เรามีสูตรของหวาน แสนอร่อย ที่ไม่ต้องใช้เตาอบ (หรือเวลาหลายชั่วโมง) ไม่ว่าจะเป็น เค้ก พาย หรือไอศกรีม เชอร์เบท ที่นี้คุณก็เป็นจัดปาร์ตี้ในสไตล์ของคุณได้สบาย 

เค้กคีย์ไลม์ไอซ์บ็อกซ์

NO BAKE DESSERTS 6
เครดิตภาพ: Woman’s Day

ความต่างระหว่างมะนาวปกติ กับมะนาวคีย์ไลม์ คือ คีย์ไลม์จะมีกลิ่นหอมและมีน้ำมากกว่า

มะนาวคีย์ไลม์ ดั้งเดิมปลูกที่ฟลอริดา คีย์ นิยมใช้ในการทำผักดองและซอส และมักจะใช้เป็นส่วนผสมสำคัญ ในการทำพายมะนาวคีย์ไลม์ ซึ่งเป็นส่วนผสมสำคัญเช่นเดียวกับขนมอร่อยนี้ สูตรขนมไม่ต้องอบเมนูนี้ อร่อยเด็ดด้วยความเปรี้ยวของมะนาวควบคู่กับคุกกี้ขิงกรอบ ที่ทั้งเปรี้ยวและหวานครบรส แนะนำให้นำเค้กแช่เย็นหนึ่งวันก่อนทาน 

ตรวจสอบสูตร ที่นี่ 

โกลเดนโอรีโอบอล

NO BAKE DESSERTS 7
เครดิตภาพ: Sally’s Baking Addiction

โอริโอ ครีมชีสช็อคโกแลตและขนมโรยหน้า ใครบ้างจะไม่ชอบขนมชิ้นนี้ ลูกบอลสีสดใสนี้ทำง่าย และเหมาะกับงานปาร์ตี้ที่สุด ใช้เพียงส่วนผสม ของโอริโอ ครีมชีส และช็อคโกแลตขาว 12 ออนซ์ คุณจะได้ลูกบอลแสนอร่อยนี้จำนวน 30-35 ลูก แช่เย็นเป็นเวลาอย่างน้อย 10 นาที และเก็บไว้ในตู้เย็นเพื่อรักษาความสดใหม่

ของขนมอร่อยนี้ เริ่มต้นที่นี่

ราสเบอร์รี่ชีสเค้กแบบไม่ต้องอบ

NO BAKE DESSERTS 8
เครดิตภาพ: Woman’s Day

ถ้าจะจัดงานปาร์ตี้น้ำชา ชีสเค้กน่ารักแสนอร่อยนี้ เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของว่างช่วงบ่าย ไปกับ แซนวิช สโคนกับแยม และเค้ก สำหรับคำว่า เค้กแบบไม่ต้องอบของเมนูนี้ ยังแปลว่า คุณจะทำได้เสร็จในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง อย่าลืมแช่ตู้เย็นอย่างน้อยสองชั่วโมงก่อนเสิร์ฟ 

นี่คือ สูตร ของชีสเค้กน่ารักๆนี้

พายเนยถั่วแบบไม่ต้องอบ

NO BAKE DESSERTS 9

ถ้าคุณชอบเนยถั่วลิสง คุณจะรัก สูตร นี้ เพราะทำได้ง่ายเป็นพิเศษ พายเนยถั่วแบบไม่ต้องอบนี้ มีเพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ โดยผสมทุกอย่างให้เข้ากัน แล้วเกลี่ยให้ทั่วบนขนมปังกรอบป่น ถ้าคุณมีเพื่อนบ้านใหม่ มาสานสัมพันธ์กัน ด้วยรสชาติของ พายอร่อย นี้ดูสิ

หรับคำว่า เค้กแบบไม่ต้องอบของเมนูนี้ ยังแปลว่า คุณจะทำได้เสร็จในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง อย่าลืมแช่ตู้เย็นอย่างน้อยสองชั่วโมงก่อนเสิร์ฟ 

นี่คือ สูตร ของชีสเค้กน่ารักๆนี้

ไอศครีมลาสมินิทเชอร์เบททรอปิคอล

NO BAKE DESSERTS 10

ในบางวันที่ร้อน ๆ เรามักจะอยากทานอะไรเย็น ๆ นั่นคือเหตุผลที่เรา เพิ่ม ความเย็นแสนอร่อยนี้ ในรายการอาหารของเรา ด้วยส่วนผสมของผลไม้แช่แข็ง โยเกิร์ตไขมันต่ำ และ เปลือกมะนาวหั่นฝอย เหมาะที่สุดในการเติมความเย็นในวันร้อน ๆ ได้ดี  ไอศกรีมนี้สามารถเสิร์ฟได้ทันทีหรือแช่เย็นเป็น

เวลา 1.5 ชั่วโมงเพื่อให้เนื้อไอศกรีมเเกาะแน่นกันมากขึ้น 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชอร์เบทนี้ ที่นี่

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

7 สูตรอาหารน่าเลิฟที่จะทำให้วันแม่ในปีนี้หวานแหววกว่าที่เคย

August 04, 2023

มาเอาใจผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิตของคุณ โดยการเซอร์ไพรส์ด้วยอาหารที่ทำด้วยความรักดูสิคะ มีตั้งแต่เค้กเลม่อนไปจนถึงไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน ด้วยสูตรอาหาร 7 อย่างนี้ ที่จะทำให้คุณแม่เป็นปลื้ม และลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

ทิ้งพาสปอร์ตของคุณไว้ที่บ้าน แล้วเก็บประเป๋าไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว 7 แห่งต่อไปนี้

May 19, 2023

ใครๆก็ต้องการวันหยุดเพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน แต่ก่อนที่จะออกนอกประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศก็มีอะไรให้สำรวจมากมายไม่แพ้กัน สัมผัสวัฒนธรรมและความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศของเราไปกับ 7 สถานที่พักผ่อนในประเทศไทยที่ควรค่าแก่การไปเยือนในวันหยุดครั้งต่อไปของคุณ

6 ของขวัญแทนใจที่เต็มเปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ

December 16, 2022

การให้ของขวัญเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองคริสต์มาส  ถึงจะมีของขวัญให้คุณเลือกซื้อได้อยู่มากมาย แต่ถ้าเป็นของขวัญที่คุณทำขึ้นมาเอง เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตจะดีกว่าไหมคะ  ต่อไปนี้เป็น 6 แนวคิดที่คุณสามารถลองทำได้: