HERO V2

5 วิธีอันชาญฉลาดในการประหยัดเงิน

จะประหยัดเงินไม่ได้หมายความว่าจะต้องทำตัวตระหนี่ขี้เหนียว ก็แค่ถึงเวลาต้องใช้จ่ายให้ฉลาดก็สามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้น เราขอแนะนำห้าวิธีนี้เพื่อช่วยให้คุณประหยัดเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. ซื้อสินค้าด้วยเงินสด

01 ShopWithCash
การศึกษาพบว่าผู้ที่ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตซื้อสินค้ามากกว่าผู้ที่ชอบการชำระด้วยเงินสด ว่างแผนการช้อปปิ้งเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินในสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้อง

2. เอาอาหารกลางวันไปกินที่ทำงาน

02 PackOwnLunch
คุณจะสามารถประหยัดเงินได้มาก แค่ทำอาหารมื้อกลางวันเองแล้วไปทานที่ทำงาน ทำอาหารสัปดาห์ละครั้งในช่วงสุดสัปดาห์แบ่งส่วนไว้และเก็บไว้ในช่องแช่แข็ง เพียงแค่แพ็คส่วนหนึ่งเพื่อไว้ทานที่ทำงานทุกวันใน Thermos® Food Jar แค่นี้ก็ช่วยประหยัดเงินมื้อกลางวันของคุณได้ กระปุกอาหารของเราออกแบบมาเพื่อให้อาหารอุ่นเหมือนทำใหม่เก็บนานได้หกชั่วโมง

3. งดกาแฟราคาแพง

Picture1 1
อย่าเข้าใจเราผิด - กาแฟเป็นสิ่งที่ดีต่อร่างกาย แต่กินกาแฟแพงๆจากคาเฟ่ทุกวันอาจทำให้คุณสิ้นในเมื่อดูเงินเก็บตอนสิ้นเดือน ลองทำกาแฟของคุณเอง (ด้วยเครื่องชงกาแฟหรือกาแฟสำเร็จรูป) เก็บไว้ใน Thermos® Tumbler ไม่ว่าจะเป็นกาแฟร้อนหรือเย็นก็เก็บความสดชื้นได้อย่างน้อย 6 ชั่วโมง!

4. จัดปาร์ตี้แบบเอาอาหารมาคนละอย่าง

04 Potluck party
แทนที่จะออกไปรับประทานอาหารที่ร้านที่มันต้องจ่ายแพงๆ ลองจัดปาร์ตี้แทน และขอให้เพื่อนของคุณนำอาหารมาพร้อมๆ กัน คนละอย่างสองอย่าง ไม่เพียงจะช่วยประหยัดเงิน แต่ยังช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน เอาเวลาไปเมาท์มอยกับเพื่อน ถ้ายังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไร ลองทำอาหารตามสูตรเหล่านี้ได้เลย

5. ขี่จักรยาน

05 RideABike
ปั่นจักรยานมีประโยชน์หลายอย่าง: มันช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเนื่องจากคุณประหยัดน้ำมัน และก็ไม่ต้องเครียดรถติด และเป็นวิธีที่ดีในการออกกำลังกาย การขี่จักรยานยังช่วยรักษาสภาพแวดล้อมโดยการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ ลงทุนซื้อจักรยานดีๆ หรือปั่นจักรยานแบบสาธรณะ มาเริ่มต้นดูแลสุขภาพและประหยัดเงินกันที่นี้!

7 สูตรอาหารน่าเลิฟที่จะทำให้วันแม่ในปีนี้หวานแหววกว่าที่เคย

August 04, 2023

มาเอาใจผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิตของคุณ โดยการเซอร์ไพรส์ด้วยอาหารที่ทำด้วยความรักดูสิคะ มีตั้งแต่เค้กเลม่อนไปจนถึงไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน ด้วยสูตรอาหาร 7 อย่างนี้ ที่จะทำให้คุณแม่เป็นปลื้ม และลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

6 เมนูง่ายๆสำหรับสุนัขตัวโปรดของคุณ

April 21, 2023

เมื่อคุณมีเพื่อนสี่ขาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ดังนั้นจะมีวิธีในการเลี้ยงดูพวกเขาแบบไหนที่ดีไปกว่าการให้อาหารที่คุณทำเอง!  และนี่คือ 6 สูตรอาหารง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำได้

8 สูตร ผลไม้ปั่นง่ายๆ หลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังให้กับคุณ

November 25, 2022

หลังการออกกำลังกาย บ่อยครั้งที่คุณต้องการอะไรที่เย็นๆและสดชื่น แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะหลุดจากเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ  ดังนั้นทำไมไม่มาลองดื่มผลไม้ปั่นหรือสมูทตี้กันล่ะคะ ทั้งเย็นสดชื่นและที่สำคัญยังดีต่อร่างกายอีกด้วย นี่คือ 8 สูตรที่คุณสามารถเริ่มทำวันนี้ได้เลย

สูตรอาหารไร้เนื้อสัตว์ 6 เมนู ที่คุณสามารถเพลิดเพลินในเดือนแห่งมังสวิรัติ

September 08, 2022

ไม่มีใครไม่ชอบเนื้อสัตว์?  แต่เราทราบดีว่าการบริโภคเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม หรือแม้แต่เนื้อปลาบ่อยๆ อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.