HeroBanner2

5 วิธีที่จะทำเซอร์ไพรส์ในวันแม่นี้

วันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะทำอะไรพิเศษให้กับคุณแม่อมยิ้ม ลองทำ 5 อย่างนี้สิ คุณก็สามารถทำให้คุณแม่มีความสุขมากขึ้นได้

1. เข้าครัวทำซุปสมุนไพรจีน

01 HerbalSoup2

ช่วยเพิ่มคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว  ซุปนี้ใช้ส่วนผสมสมุนไพรจีนเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งคุณสามารถหาซื้อได้ที่ตลาดเยาวราช หรือตลาดใกล้บ้านคุณ ยิ่งถ้ามี Thermos® Shuttle Chef® ไว้เพื่อต้มน้ำซุปและเก็บความสดใหม่ของน้ำแกงไว้ดื่มได้อุ่นๆตลอดเวลา

2. สั่งกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ความงาม

02 BeautyBox

ใครว่าแม่ไม่อยากดูดี และแม่ทุกคนก็สมควรได้รับการดูแลเป็นครั้งคราวก็ยังดี สั่งกล่องของขวัญที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ความงาม คลิกไปสั่งกันได้เลย beauty subscription boxเอาให้แม่แอบทำเซอร์ไพรส์ว่างไว้หน้าบันไดหรือหน้าประตูมันน่าตื่นเต้นตรงที่ไม่ใครรู้ว่าในกล่องจะได้รับอะไรบ้างทุกเดือน แค่คิดก็อดนึกหน้าแม่ที่แสนดีใจไม่ได้

3. พาแม่เข้าวัดสวดมนต์

03 Temple

แทนที่จะพาไปรับประทานอาหารเย็น ก็พาคุณแม่ไปวัดที่ท่านชอบไปไหว้พระ สวดมนต์และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูแลสุขภาพท่านให้แข็งแรง มีร่างกายและจิตใจที่เบิกบาน อย่าอ้างว่างานเรายุ่ง ตารางงานเต็ม การเดินทางครั้งนี้อาจช่วยสร้างความสุขและความสงบให้กับทั้งคุณและคุณแม่ก็เป็นได้

4. เขียนการ์ดบอกรักแม่ด้วยลายมือของเรา

04 Notes

ลายมือแสดงความห่วงใยและจริงใจได้ในยุคดิจิตัล ไม่มีอะไรที่อบอุ่นและซาบซึ้งใจมากกว่าการได้รับความรักและความกตัญญูจากคนที่คุณรัก สิ่งที่คุณต้องทำคือหยิบปากกาและกระดาษแผ่นหนึ่ง ง่ายนิดเดียวแค่นี้คุณแม่ก็ยิ้มหน้าบานแล้ว

5. จองเที่ยวบินทริปในฝันของคุณแม่

05 BookFlight

ให้แม่เซอร์ไพรส์สุดๆในชีวิตด้วยการจองเที่ยวบินไปทริปในฝันของเธอโดยไม่ให้โอกาสในการคัดค้านความคิด ตอนนี้ไม่มีอะไรที่เธอสามารถทำได้ยกเว้นการแพ็คกระเป๋าและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางที่น่าจดจำกับคุณ เพื่อให้รู้สึกอบอุ่นเป็นพิเศษให้พกแก้วน้ำชาใบโปรดใส่ลงในกระเป๋า  เพื่อไว้ชง น้ำชาที่คุณแม่ชื่นชอบเพื่อไม่ให้เธอกระหาย และรู้สึกอบอุ่นในระหว่างทางไปสนามบิน

 

แทค:
tumblerShuttle Chef

7 สูตรอาหารน่าเลิฟที่จะทำให้วันแม่ในปีนี้หวานแหววกว่าที่เคย

August 04, 2023

มาเอาใจผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิตของคุณ โดยการเซอร์ไพรส์ด้วยอาหารที่ทำด้วยความรักดูสิคะ มีตั้งแต่เค้กเลม่อนไปจนถึงไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน ด้วยสูตรอาหาร 7 อย่างนี้ ที่จะทำให้คุณแม่เป็นปลื้ม และลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

6 เมนูง่ายๆสำหรับสุนัขตัวโปรดของคุณ

April 21, 2023

เมื่อคุณมีเพื่อนสี่ขาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ดังนั้นจะมีวิธีในการเลี้ยงดูพวกเขาแบบไหนที่ดีไปกว่าการให้อาหารที่คุณทำเอง!  และนี่คือ 6 สูตรอาหารง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำได้

6 ของขวัญแทนใจที่เต็มเปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ

December 16, 2022

การให้ของขวัญเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองคริสต์มาส  ถึงจะมีของขวัญให้คุณเลือกซื้อได้อยู่มากมาย แต่ถ้าเป็นของขวัญที่คุณทำขึ้นมาเอง เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตจะดีกว่าไหมคะ  ต่อไปนี้เป็น 6 แนวคิดที่คุณสามารถลองทำได้:

8 เครื่องดื่มม็อคเทลสุดหลอนที่จะมาเพิ่มความสยองให้กับฮาโลวีนของคุณปีนี้

October 20, 2022

เดือนตุลาคมกลับมาอีกแล้ว และจะนึกถึงอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก... วันฮาโลวีน! และสำหรับพวกเราเหล่าคนที่หลงไหลในความหลอนสยองขวัญ เราจึงตื่นเต้นที่จะฉลองเทศกาลปล่อยผีนี้มาเติมสีสันให้กับงานวันฮาโลวีนที่บ้านของคุณด้วยม็อกเทลแสนอร่อยทั้ง 8 เมนูที่ทุกคนในครอบครัวสามารถดื่มได้

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.