Thermos TH July 7 Delightful Desserts You Can Make Without an Oven Hero

7 ขนมหวานแสนอร่อยที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องมีเตาอบ

ขนมหวานนั้นไม่ควรที่จะทานบ่อยมากนัด แต่ถ้าคุณอยากจะทานขึ้นมาละก็ มันจะดีกว่าเสมอที่จะทำของหวานด้วยตัวเอง เพื่อคุณจะได้รู้ว่าคุณใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและดีต่อสุขภาพของคุณ วันนี้เรามี 7 สูตรขนมไร้ที่ติที่คุณสามารถทำเองที่บ้าน เพื่อปรนเปรอตัวเองและสร้างความสุขให้แขกผู้มาเยือน

  1. คุ้กกี้ช็อกโกแลต (Crispy Chocolate Cookies)

    chocolate cookies
    ขอบคุณภาพจาก: The Asian Parent

    คุกกี้ช็อคโกแลตแสนอร่อยนี้ได้ความกรอบจากคอร์นเฟลก และถั่ว ดังนั้นหากคุณมีคอร์นเฟลกธัญพืชคุณสามารถทำคุ้กกี้สูตรเฮลตี้ในแบบฉบับของคุณได้ด้วย และหากคุณมีเมล็ดแฟลกซ์โอเมก้า -3 ก็สามารถจับโยนลงไป เพื่อส่งเสริมความตั้งใจที่จะมีสุขภาพที่ดีของคุณ

    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

  2. โฮมเมดส้มเชื่อม (Homemade Sweet Apricot)

    sweet apricot

    ของหวานที่เย็นฉ่ำชื่นใจ แอพพริคอตเชื่อมนี้ยังเหมาะสำหรับทานพร้อมกับไอศครีมหรือน้ำแข็งใส  คุณยังสามารถบรรจุค็อกเทลผลไม้แช่เย็นสำหรับทานเล่นระหว่างวัน โดยบรรจุส่วนผสมแอพพริคอตพร้อมกับก้อนน้ำแข็งและผลไม้อื่นๆ ลงในกระปุกอาหาร Thermos® Food Jar ของคุณ

    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

  1. มัจฉะชาเขียวไอศครีมชีสพาย(Green Tea Ice Cream Cheese Pie)

    green tea cheesecake
    ขอบคุณภาพจาก: Kapook

    ใครบอกว่าคุณต้องการเตาอบเพื่อทำพาย? ไอศครีมชีสพายสูตรนี้ นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังถ่ายรูปออกมาสวยอีกด้วย แนะนำให้ใช้ผงมัทฉะเกรดดีๆ เพื่อให้พายของเรามีรสชาติของสเขียวที่เข้มข้นมากขึ้นและมีสัมผัสของความขมเล็กน้อยตามธรรมชาติ กลมกล่อมสมดุลกับความหวานและครีม
    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

  1. เยลลี่เค้กผลไม้ (Jello Fruit Cake)

    jelly cake
    ขอบคุณภาพจาก: Sistacafe

    หากคุณชอบผลไม้คุณจะต้องชื่นชอบเค้กสูตรดั้งเดิมนี้แน่นอน เยลลี่เค้กนี้มีแคลอรี่น้อยเพราะไม่มีครีมและแป้ง คุณไม่ต้องรู้สึกผิดจากการทานของหวานเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพมากๆ อีกทั้งยังสามารถเลือกและเพิ่มผลไม้ที่คุณชอบได้ตามใจ แต่จดไว้นิดนึงว่าผลไม้บางชนิด เช่น กีวีและสับปะรด จะต้องปรุงให้สุกก่อนที่จะนำมาทำ เนื่องจากจะมีเอนไซม์ธรรมชาติที่สามารถขัดขวางการทำงานของเจลสตินไม่ให้วุ้นแข็งตัว

    Find the recipe here.

  1. พุดดิ้งคาราเมล (Caramel Pudding)

    caramel pudding

    ของหวานเย็นๆอีกหนึ่งอย่าง ที่มีส่วนประกอบคือนมและไข่ ของหวานนี้สามารถทำได้ง่ายๆใน Thermos® Shuttle Chef® ที่จะช่วยให้คุณหมดกังวลกับเรื่องใช้ความร้อนสูงเกินไป หรือปัญหาน้ำเดือดที่ล้นและซึมเข้าไปในพุดดิ้งอันมีค่าของคุณ
    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

  1. ทีรามิสึ (Tiramisu)

    tiramisu
    ขอบคุณภาพจาก: Wongnai

    นี่คือสูตรหนึ่งที่ทุกคนควรลองทำอย่างน้อยหนึ่งครั้งเพราะมันง่ายสุดๆ แทนที่จะต้องเดินทางไปตามหาเค้กครีมชนิดนี้ที่ร้านกาแฟหรือร้านอาหารอิตาเลียนสุดแฟนซี คุณสามารถปรับเปลี่ยนสูตรให้เป็นแบบฉบับของตังเองได้ที่บ้านอย่างง่ายดาย  ประหยัดเงินในกระเป๋าและได้รสชาติดีกว่าเพราะว่าเป็นสูตรที่ทำขึ้นเพื่อตัวคุณเองไงล่ะ!

    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

  1. ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล (Chocolate Truffle)

    truffle
    ขอบคุณภาพจาก: Sistacafe

    ไม่มีรายการของหวานที่สมบูรณ์ถ้าขาดช็อคโกแลตไป ช็อกโกแลตทรัฟเฟิลสูตรง่าย ๆ สูตรนี้เหมาะสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ  ให้พวกเขามาเล่นมอมแมมด้วยการช่วยคุณปั้นช็อกโกแลตเป็นก้อน สำหรับผู้ใหญ่คุณสามารถแอบเติมเหล้าเช่น เหล้ารัม หรือเบลีย์ ลงไปในกานาชเพื่อทำทรัฟเฟิลที่มีแอลกอฮอล์ หรือลองสร้างสรรค์รสชา เช่น ชาเอิร์ลเกรย์

    ดูสูตรอาหารได้ที่นี่.

7 อุปนิสัยยามเช้าที่สร้างเสริมสุขภาพเพื่อเริ่มต้นวันใหม่

August 22, 2019

ตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นและเปล่งประกาย สู่วันที่กระปรี้กระเปร่า ด้วยอุปนิสัย 7 ประการที่ดีต่อสุขภาพนี้ ซึ่งจะช่วยเติมเชื้อเพลิงให้คุณตลอดทั้งวัน  กระซิบนิดหน่อยนะคะว่า นิสัยเหล่านี้นั้นสามารถสร้างกันได้ง่าย ๆ และไม่ต้องใช้ความพยายามมากมาย

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.