BLOG COVER

7 ขนมไม่อ้วนสำหรับทานเล่นระหว่างชม Netflix

ช่วงนี้เราอาจมีเวลาว่างมากขึ้นในการรับชมภาพยนตร์ที่เราชื่นชอบใน Netflix พร้อมกับทานขนมขบเคี้ยวที่คุณโปรดปราน และเมื่อเวลาดูยาวนานขึ้น เวลากินก็ยิ่งเยอะขึ้น! ขนมที่คุณทานอาจจมีรสชาติที่เยี่ยมยอด แต่อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก ในการดู Netflix ครั้งต่อไป เรามาปรับเปลี่ยนกันด้วยขนมสุดเฮ้ลตี้ทั้ง 7 เมนูนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเอง!  

1. ข้าวเกรียบแอปเปิ้ลอบ 

61


หากคุณรู้สึกอยากทานอะไรที่กรุบกรอบ แต่ต้องการหลีกเลี่ยงมันฝรั่งทอดที่เต็มไปด้วยโซเดียม ข้าวเกรียบแอปเปิ้ลอบน่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ! หวาน กรอบ ตบด้วยผงอบเชยหอมๆ (หากคุณอยากเติมความหวานเล็กน้อย อาจจะโกงด้วยการโรยน้ำตาลเพิ่ม) แอปเปิ้ลอบนี้จึงเป็นตัวเลือกสำหรับขนมขบเคี้ยวที่อร่อย สนุก และสมบูรณ์แบบสำหรับการชมภาพยนตร์
 

2.  องุ่นหวานเย็น 

62

การเลือกภาพยนตร์ Netflix เรื่องใหม่อาจจะยาก แต่การทำองุ่นหวานเย็นสำหรับทานเล่นนั้นเรียบง่าย อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพและเติมความสดชื่นให้คุณ ใช้น้ำตาลนิดหน่อยเขย่าในถุงผิดผนึกและแช่แข็งไว้ เพียงไม่กี่ชั่วโมงคุณก็จะได้องุ่นหวานเย็นมาเป็นคู่หูดูหนังที่สมบูรณ์แบบ  เก็บไว้ในโหลอาหาร Thermos®Food jar ของคุณเพื่อรักษาอุณหภูมิขององุ่นหวานเย็นได้เป็นเวลาหลายชั่วโมง!

เคล็ดลับสุดยอด:  คุณสามารถเก็บองุ่นหวานเย็นในช่องฟรีซได้นานหลายเดือน

3.  ชีสและผลไม้บนไม้เสียบ

63


หน้าตาสวยงามแถมยังทำง่าย และมีความหลากหลายในรสชาติ
เสียบไม้จำนวนมากเท่าที่ใจคุณต้องการ เพื่อที่จะผ่านช่วงฤดูกาลแห่งการดู Netflix นี้ ผสมและจับคู่ความหวานของผลไม้และความมันของชีส เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบที่สมดุล ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสตรอเบอร์รี่ องุ่น แตงโม หรือ สับปะรดสนุกสนานในการเลือกผลไม้ที่คุณชื่นชอบทานคู่ไปกับชีสของคุณ!

4. ถั่วปรุงรส 

64

ขอบคุณภาพจาก: Nutritiouslife.com

บางครั้งเมื่อคุณอินกับฉากแอ็คชั่นหรือตื่นเต้นไปกับฉากระทึกขวัญ สิ่งที่คุณต้องการก็คือขนมเผ็ดร้อนที่จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดยิ่งขึ้นไปอีก ถั่วเผ็ดจี้ดนี้ เหมาะมากสำหรับอาหารว่างที่จะทำให้ลิ้นของคุณมีความสุข โดยที่สายตาของคุณยังคงพร้อมที่จะตื่นตะลึงไปกับการหักมุมครั้งต่อไปในภาพยนตร์ 

5. มินิคุ้กกี้ไบ้ท

65

เพลิดเพลินกับของว่างที่ไม่ต้องรู้สึกผิด!  นอกเหนือจากช็อคโกแลตชิพเล็ก ๆ แล้ว มินิคุ้กกี้ไบ้ทเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่คุณทานได้ไม่อ้วน! ใช้เพียงส่วนผสม 6 อย่างและไม่มีเกลือ คุณสามารถทำมินิคุ้กกี้นี้ได้ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น ลุย! 

6. นาโชมังสวิรัติรสเผ็ด

68
ขอบคุณภาพจาก:Nadiashealthykitchen.com

คุณไม่ต้องการมันฝรั่งทอดธรรมดาที่ไร้รสชาติใช่ไหมคะ  มาอัพเกรดเป็นนาโชแสนอร่อยเพื่อหยิบทานระหว่างการดูหนังกัน!  ด้วยแป้งแบบ Tortilla คุณสามารถสร้างนาโชของคุณในแบบที่ดีต่อสุขภาพ โดยกายเพิ่มอะโวคาโด, มะเขือเทศ, หัวหอม, พริกฮาลาปีโน่, ชีสมังสวิรัติและถั่ว (เพื่อเสริมสร้างไฟเบอร์) และสำหรับคนชอบเผ็ด  เติมพริกป่นตามใจชอบเลยค่า

7. โฮมเมดป๊อปคอร์น

71
ขอบคุณภาพจาก:fitbit.com

และนี่คือเมนูที่ทุกคนรอคอย ป๊อปคอร์นเพื่อสุขภาพ! เป็นคู่หูที่ดีที่สุดที่ขาดไม่ได้ในการดูหนังตลอดการ  แต่ป๊อบคอร์นที่คุณซื้อจากโรงภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยน้ำตาลและเกลือที่มากเกินไป  คุณจะต้องยินดีที่จะได้รู้ว่ามีทางเลือกที่จะทำป๊อบคอร์นที่ดีต่อสุขภาพ มาลองทำกันดูค่ะ


เคล็ดไม่ลับ:
Thermos® Lunch Tote ขอบคุณสามารถเป็นถุงใส่ป๊อบคอร์นได้อย่างเหมาะเจาะ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

7 เคล็ดลับ การดูแลต้นไม้ในร่มของคุณให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

June 22, 2023

ต้นไม้ในร่มสามารถเพิ่มความสุข เพิ่มพลัง และช่วยฟอกอากาศในบ้านของคุณได้ ดังนั้นการมีต้นไม้สักต้น สองต้น หรือหลายๆต้นในบ้านจึงมีประโยชน์มากมาย! การดูแลต้นไม้ในร่มให้ดีอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับ 7 ข้อต่อไปนี้ที่จะมาช่วยคุณ

8 สูตร ผลไม้ปั่นง่ายๆ หลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังให้กับคุณ

November 25, 2022

หลังการออกกำลังกาย บ่อยครั้งที่คุณต้องการอะไรที่เย็นๆและสดชื่น แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะหลุดจากเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ  ดังนั้นทำไมไม่มาลองดื่มผลไม้ปั่นหรือสมูทตี้กันล่ะคะ ทั้งเย็นสดชื่นและที่สำคัญยังดีต่อร่างกายอีกด้วย นี่คือ 8 สูตรที่คุณสามารถเริ่มทำวันนี้ได้เลย

8 เครื่องดื่มม็อคเทลสุดหลอนที่จะมาเพิ่มความสยองให้กับฮาโลวีนของคุณปีนี้

October 20, 2022

เดือนตุลาคมกลับมาอีกแล้ว และจะนึกถึงอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก... วันฮาโลวีน! และสำหรับพวกเราเหล่าคนที่หลงไหลในความหลอนสยองขวัญ เราจึงตื่นเต้นที่จะฉลองเทศกาลปล่อยผีนี้มาเติมสีสันให้กับงานวันฮาโลวีนที่บ้านของคุณด้วยม็อกเทลแสนอร่อยทั้ง 8 เมนูที่ทุกคนในครอบครัวสามารถดื่มได้

ฟักทองตุ๋น

ส่วนผสม (สำหรับ 4 ที่ ) :

โจ๊กกีวี่มะม่วง

ส่วนผสม (สำหรับ 1ท่าน)

แกงกะหรี่มังสวิรัติเต้าหู้และผลไม้

April 09, 2019

วัตถุดิบ: - สับปะรดกระป๋อง 50 กรัม - แครอทหั่นเต๋า 1/4 ลูก - มันฝรั่งหั่นเต๋า 1/2 ลูก - เต้าหู้หั่น...