Intro7

7 ขนมเพื่อสุขภาพ ที่คุณสามารถพกพาไปทานได้ทุกที่

เริ่มต้นปีใหม่สุดปังด้วยสิ่งใหม่ๆ แรงจูงใจใหม่ๆ และวิธีใหม่ๆในการดูแลร่างกายของคุณให้สุขภาพดี การเปลี่ยนมาทานขนมเพื่อสุขภาพที่ให้พลังงานแก่ร่างกายเมื่อคุณออกไปข้างนอก และยังเข้ากับไลฟ์สไตล์ go-get-them ของคุณ ลองดูขนมเพื่อสุขภาพทั้ง 7 อย่างได้ ที่นี่

1. กราโนล่าโบลว์
202

ไม่มีขนมอันไหนจะเฮลตี้แบบตะโกนไปมากกว่ากราโนล่าทรงเครื่องอีกแล้ว แค่ผสมกราโนล่า, โยเกิร์ต, ผลไม้แห้ง, และเพิ่มความหวานด้วยไอศกรีมวนิลาสุดโปรดของคุณ และคุณสามารถเพลิดเพลินกับของว่างเบา ๆ แต่อิ่มท้อง ได้ที่บ้านหรือระหว่างเดินทาง สูตรนี้ เป็นการเริ่มต้นการทานกราโนล่าที่ดี

2. เคลกรอบ
203

คุณเป็นแฟนตัวยงของมันฝรั่งแผ่นกรอบหรือเปล่า? อย่าห้ามใจตัวเองที่จะไม่กินเลย แต่เปลี่ยนให้ดีต่อสุขภาพได้ด้วย เคลกรอบ ผักเคลเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นผักที่เป็นสุดยอดอาหาร เพราะมันอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีที่ร่างกายต้องการ และคุณสามารถเปลี่ยนมันให้เป็นมันฝรั่งทอดกรุบกรอบแสนอร่อยที่เลียนแบบถุงมันฝรั่งทอดที่คุณชื่นชอบแต่ปราศจากความรู้สึกผิด

3.  ไข่ต้มสุก
204

ถ้าคุณต้องการขนมเพื่อสุขภาพที่คุณสามารถทำได้ในไม่กี่นาที อย่าพลาดที่จะทำ ไข่ต้มสุก นอกจากจะอร่อยแล้ว ไข่ยังเป็นแหล่งโปรตีนและทำได้ง่ายๆด้วยโหลอาหาร Thermos® Food Jar.

4. แครอททอด
205

เฟรนช์ฟรายส์เป็นสิ่งที่กินแล้วฟินแต่ก็รู้สึกผิด น่าเสียดายที่มันยังไม่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย แต่คุณยังเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าได้ด้วยการใช้แครอทมาแทนมันฝรั่ง แล้วทอดในหม้อทอดไร้น้ำมันแทนที่จะทอดในน้ำมัน สูตรอาหารนี้ ทำตามง่ายมาก และคุณยังจะได้แครอททอดกรอบที่ดูสวยงามน่ากินเพื่อพกไปทานที่ไหนก็ได้อีกด้วย

5. ชีสอบ และ ฟริตตาตาผัก
206

ฟริตตาตาสามารถทานเป็นของว่างหรืออาหารเช้าได้ เพราะนอกจากจะอยู่ท้องแล้ว ยังอุดมไปด้วยรสชาติต่างๆ ชีสอบ และฟริตตาตาผัก ยังชนะเลิศในเรื่องการผสมผสานของรสชาติ และคุณยังสามารถทำในปริมาณมากเพื่อเป็นอาหารเช้า และห่อทานที่ทำงานได้อีกด้วย

6.  ผักโขม, เบคอน, และมัฟฟินมายองเนส
207

คุณต้องการอาหารเช้าที่สามารถกินตอนขับรถ หรือนั่งบัสไปทำงานใช่ไหม? ผักโขม, เบคอน, และมัฟฟินมายองเนส คือสิ่งที่ใช่เลย การใส่เบคอนอาจจะฟังดูไม่ค่อยดีต่อสุขภาพเท่าไร แต่เมื่อหั่นเบคอนเป็นชิ้นเล็กๆ มันช่วยเพิ่มรสชาติของอาหารได้ดีเลยล่ะ 

ยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถทำมัฟฟินในปริมาณมากได้เพื่อทานเป็นอาหารเช้า, ทานเป็นขนม, หรือแม้แต่ทานเป็นอาหารเย็นได้ถ้าคุณไม่อยากทำอาหารเย็น คุณสามารถนำบางส่วนไปแช่เย็น แล้วอุ่นทานอีกครั้งเมื่อคุณหิวตอนดึกๆได้

7. บราวนี่ถั่วดำ
208

ในที่สุด เราก็มาถึงบราวนี่ถั่วดำ ทางเลือกที่ทำให้ไม่รู้สึกผิดจากการทานบราวนี่ชอคโกแลตแบบดั้งเดิม อาหารสูตรนี้ ทำตามง่ายมาก สามารถทำในปริมาณมากเพื่อแจกเพื่อนที่ทำงานทานกันระหว่างช่วงเบรกทานกาแฟ ในแก้ว Thermos® Mug with Handle and Lid อีกอย่างคือ เก็บบางส่วนไว้ทานกับครอบครัวที่บ้านเพื่อเป็นอาหารว่าง หรือทำขายเพื่อหารายได้เสริมจากการทานขนมเพื่อสุขภาพได้อีกด้วย 

คุณพร้อมที่จะเปลี่ยนมาทานขนมเพื่อสุขภาพเพื่อไลฟ์สไตล์สุขภาพที่ดีขึ้นหรือยัง?

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.