Thermos TH Feb 7 Trendy Workouts to Try in 2019 Hero

7 เทรนการออกกำลังกายที่กำลังมาแรงในปี 2019

หลังจากที่เทศกาลตรุษจีนผ่านไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะเปลี่ยนชุดเสื้อผ้าปาร์ตี้ของคุณให้เป็นชุดที่ใส่สบายๆพร้อมออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณต้องการที่จะยกระดับการออกกำลังกายของคุณขึ้นไปอีกขั้น หรือต้องการที่จะมีสุขภาพที่ดีขึ้น มาขยับร่างกายบริหารหัวใจด้วยการออกกำลังกายยอดฮิต 7 รูปแบบนี้

  1. Bungee Workout



    เป็นการออกกำลังกายแบบแรงกระแทกต่ำ ผู้เข้าร่วมจะต้องสวมสายรัดที่เชื่อมต่อกับสายยางยืดเพื่อช่วยต้านแรง เป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบคาดิโอและสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายนี้ประกอบไปด้วย การย่อเหยียด, สคว๊อท, วิดพื้น และ การกระโดดจำนวนมาก

  1. EMS Training



    เป็นการออกกำลังกายที่คนเกาหลีนิยมอย่างบ้าคลั่งมากในตอนนี้ ตัวอย่างบุคคลที่หลงไหลในการออกกำลังกายรูปแบบนี้ เช่น Luna จาก f(x) โดย EMS ย่อมาจาก Electric Muscular Stimulation ซึ่งจะใช้เสื้อกั๊กที่ถูกออกแบบมาให้ส่งคลื่นไฟฟ้าอ่อนๆผ่านเข้าร่างกายของคุณ เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อของคุณในขณะที่ออกกำลังกายโดยการออกแรงต้านหรือการบอดี้เวจที่ยาวนานมากกว่า 20 นาที

  1. Hybrid HIIT



    เทรนการออกกำลังกายโดยใช้เวลาไม่นาน ยังคงเป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม อย่างการออกกำลังกายแบบหนักหน่วงในช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือที่เรียกกันว่า HIIT (high-intensity interval training)
    อีกทั้งยังคงเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้นในปี 2019 นี้
    แต่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจลงไปนั้น สตูดิโอส่วนใหญ่จึงนำเสนอ ไฮบริดคลาส ที่ผสมผสานรูปแบบของ HIIT คาร์ดิโอและ การฝึกพละกำลังกับการออกกำลังกาย เช่น โยคะ, TRX และพิลาทิส

  1. Bokwa



    เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีความฟังกี้เพิ่มขึ้นมาสำหรับคนที่ชื่นชอบการเต้น Zumba โดย Bokwa จะเป็นการผสมผสานของการเต้นฮิปฮอป และจังหวะแอโรบิคเข้ากับท่วงท่าการเต้นในแบบฉบับแอฟริกาใต้ โดยท่วงท่าลีลานั้นจะเป็นการเคลื่อนไหวตามลักษณะการเขียนตัวอักษรและตัวเลขด้วยร่างกายของคุณ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นที่จะต้องกังวลกับการจดจำท่าเต้นเลย

  1. Rumble Boxing



    Rumble Boxing เป็นคลาสมวยแบบไม่ใช้อุปกรณ์ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ ต้องขอบคุณคนดังอย่างเช่น Selena Gomez และ Kendall Jenner ที่ทำให้การออกกำลังกายรูปแบบนี้เป็นที่รู้จักในโซเชียลมีเดีย  โดยการออกกำลังกายแบบ Rumble Boxing จะใช้เวลาเพียง 45 นาที แต่เน้นการทำงานของทุกสัดส่วนของร่างกาย ผสมผสานระหว่างการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อพร้อมกับการเคลื่อนไหวแบบชกมวย

  1. Battle Ropes



    การสะบัดหรือฟาดเชือกที่มีขนาดใหญ่เหล่านี้ จะช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อหน้าท้อง แขน และไหล่ของคุณ  อีกทั้งยังช่วยให้ขาของคุณกระชับและเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น โดยการออกกำลังกายที่ดูหนักหน่วงและกระฉับกระเฉงอย่าง Battle Ropes
    ไม่ได้เป็นการออกกำลังกายสำหรับผู้ชายเท่านั้น  ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้แล้วโดยเหล่าคนดังหญิงและบรรดานักฟิตเนสที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก รวมถึงนางแบบชื่อดังอย่าง Naomi Campbell ที่สนใจในการออกกำลังกายชนิดนี้เช่นกัน 

  1. Restorative Yoga



    เป็นโยคะรูปแบบหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เล่นได้ใช้สติและความนิ่งจากการฝึกสมาธิ  เพื่อช่วยในการต่อสู้และกับความเหนื่อยล้าทางร่างกายและจิตใจหลังจากที่ต้องเผชิญกับความเครียดในชีวิตประจำวัน และบรรเทาอาการเจ็บป่วยต่างๆที่เกิดขึ้น การทำท่าโยคะต่างๆที่ต้องค้างไว้เป็นเวลานาน คุณสามารถใช้หมอน หมอนข้าง หรือหมอนอิงมาช่วยได้ เพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและจะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอย่างล้ำลึกมากขึ้น

เคล็ดลับ: อย่าลืมที่จะดื่มน้ำหลังจากออกกำลังกายนะคะ

Sports Bottle

ไม่ว่าคุณจะเลือกออกกำลังกายในรูปแบบไหน ก็อย่าลืมที่จะดื่มน้ำอยู่เสมอ นำกระบอกน้ำสไตล์สปอร์ตคู่ใจติดตัวไปด้วย อย่างเช่น
FFZ-801F Sports Bottles, ที่มาพร้อมกับถุงหิ้วที่ง่ายต่อการพกพา

8 สูตร ผลไม้ปั่นง่ายๆ หลังออกกำลังกายเพื่อเติมพลังให้กับคุณ

November 25, 2022

หลังการออกกำลังกาย บ่อยครั้งที่คุณต้องการอะไรที่เย็นๆและสดชื่น แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะหลุดจากเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณ  ดังนั้นทำไมไม่มาลองดื่มผลไม้ปั่นหรือสมูทตี้กันล่ะคะ ทั้งเย็นสดชื่นและที่สำคัญยังดีต่อร่างกายอีกด้วย นี่คือ 8 สูตรที่คุณสามารถเริ่มทำวันนี้ได้เลย

เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆไหมคะ? มาลองการออกกำลังกายทางเลือก 6 อย่างนี้กันเถอะ

August 18, 2022

ข้อดีของการออกกำลังกายทุกวันนี้ คือมันไม่ได้จำกัดเพียงแค่ว่าจะต้องไปยิมเพื่อยกเวทเท่านั้นแล้วนะคะ ในความเป็นจริงแล้ว คุณมีทางเลือกมากมายในการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะชอบการเต้น หรืออยากขยับร่างกายให้เหงื่อออก นี่คือการออกกำลังกาย 6 ทางเลือกใหม่ล่าสุดที่เราเลือกสรรมาให้คุณ

8 วิธีกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันง่ายๆได้ที่บ้าน

June 23, 2022

แม้ว่าเราจะใช้เวลานอกบ้านน้อยลง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหยุดเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง เรามีเคล็ดลับ 8 ข้อนี้ ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อให้คุณมั่นใจว่าระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะยังคงแข็งแรงอยู่เสมอ

7 เคล็ดลับดูแลตัวเองเพื่อการเริ่มต้นที่ดีสู่ปี 2564

January 21, 2021

แค่พริบตาเดียวเราก็ก้าวเข้าสู่ปี 2020 กันแล้ว แม้ว่าคุณจะถูกปีที่ผ่านมาดูแล แต่สิ่งที่สำคัญคือคุณจะต้องคิดทบทวนตัวเองและมองโลกในแง่บวกสำหรับปีใหม่นี้! เริ่มตั้งแต่การจัดระเบียบไม่ให้เกะกะไปจนถึงการกินเพื่อสุขภาพ บทความนี้จะแบ่งปัน 7 วิธีในการผลักดันตัวคุณให้ควบคุมดูแลตัวเองสำหรับปีกำลังจะมาถึง

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.