1 Intro2

เบื่อการออกกำลังกายแบบเดิมๆไหมคะ? มาลองการออกกำลังกายทางเลือก 6 อย่างนี้กันเถอะ

ข้อดีของการออกกำลังกายทุกวันนี้ คือมันไม่ได้จำกัดเพียงแค่ว่าจะต้องไปยิมเพื่อยกเวทเท่านั้นแล้วนะคะ ในความเป็นจริงแล้ว คุณมีทางเลือกมากมายในการออกกำลังกาย ไม่ว่าคุณจะชอบการเต้น หรืออยากขยับร่างกายให้เหงื่อออก นี่คือการออกกำลังกาย 6 ทางเลือกใหม่ล่าสุดที่เราเลือกสรรมาให้คุณ

1. เลสมิลส์ (Les Mills)
168

ไม่เคยได้ยินมาก่อนใช่ไหมคะ? เราก็คิดว่าไม่ เลสมิลส์ คือการออกกำลังกายรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานโยคะ รำไทเก็ก และพิทาทีสเข้าด้วยกัน ขยับร่างกายไปพร้อมกับเสียงเพลง เหมาะกับการออกกำลังกายเป็นกลุ่มคลาส เป็นการออกกำลังกายที่ทำให้คุณได้ใช้ร่างกายทุกส่วนไปพร้อมกัน ทำให้ร่างกายแข็งแรง ได้ขยับ และสนุก ลองเข้ามาดูคลาสออกกำลังกายได้ ที่นี่ เลยค่ะ

2. โยคะอินฟราเรด ( Infrared yoga)
169
เครดิตรูปจาก: Bangkok Post

ถ้าโยคะร้อนยังไม่ใช่ประสบการณ์ที่น่าประทับใจของคุณซักเท่าไร โยคะอินฟราเรด อาจจะเป็นอะไรที่คุณตามหาอยู่ โดยใช้แผงอินฟราเรดที่ให้ความรู้สึกเหมือนรังสีจากดวงอาทิตย์ ทำให้ควบคุมความร้อนโดยรอบได้ตอนคุณทำโยคะบนอาสนะอยู่ โยคะอินฟราเรดยังมีคุณประโยชน์อีกมากมาย เช่น ทำให้ผิวเนียนขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกาย ช่วยลดเซลลูไลท์ เพิ่มการไหลเวียนของเลือด และอื่นๆอีกมากมาย ค้นหาคลาสโยคะร้อนได้ที่นี่

3. แบรร์คลาส (Barre class)
170

เป็นการผสมผสานเทคนิคของโยคะ บัลเล่ต์ และพิลาทีสเข้าด้วยกัน แบรร์ได้กลายมาเป็นตัวเลือกการออกกำลังกายที่เป็นที่นิยมมาก ในคลาสแบรร์คุณจะไม่ได้แค่ไปยกเวทที่ยิม แต่จะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อที่สนุกสนาน โดยใช้แค่การควบคุมการเคลื่อนไหวในท่าเดิม โดยมีเป้าหมายที่จะสร้างหุ่นแบบนักเต้นที่สมบูรณ์แบบ และยังรวมถึงท่วงท่าและท่าทางที่สวยงาม เลือกสรรคลาสแบรร์ได้ ที่นี

4.  เซิร์ฟบอร์ด ฟิตเนส (Surfboard fitness)
171
เครดิตรูปจาก: Bangkok Post

เซิร์ฟบอร์ดเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมพอๆกับเป็นวิธีที่ทำให้ร่างกายฟิตเลย แต่ในเมื่อคุณไม่สามารถลงน้ำเพื่อโต้คลื่นได้ คุณก็ยังสามารถเพลิดเพลินกับการออกกำลังกายแบบเซิร์ฟได้

ออกกำลังกายแบบเซิร์ฟเซต 45 นาทีเป็นประจำบนบอร์ดด้วยท่าทางต่างๆ ก็เหมือนได้ออกกำลังโต้คลื่นอยู่ในน้ำแล้ว อย่าลืมพกกระบอกน้ำ Thermos® One-Push Tumbler ไปกับคุณเพื่อเพิ่มความเท่ห์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟบอร์ดฟิตเนส ที่นี่

5. แทรมโพลีน (Trampolining)
172

คุณรู้หรือไม่ว่า กระโดดอยู่บนแทรมโพลีน 10 นาที เปรียบเสมือนวิ่ง 30 นาที?

นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมแทรมโพลีนถึงถูกจดจำว่าเป็นการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยม! คุณไม่เพียงแค่ได้เผาผลาญแคลลอรี่ในร่างกาย แต่คุณยังจะได้เล่นสนุกกับครอบครัวได้อีกด้วย อย่าลืมดื่มน้ำให้เพียงพอ และอย่าลืม ขวดน้ำ Thermos® Sports Bottle ของคุณด้วยล่ะ ไปโดดกันได้ ที่นี่

6. มวยไทย
173

ลิสนี้จะไม่สมบูรณ์เลยถ้าขาดกีฬาที่มีเอกลักษ์อย่าง มวยไทย กีฬาที่เล่นกันไปทั่วโลก มวยไทยได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย มียิมมวยไทยมากมายอยู่ทั่วประเทศที่รับสมัครนักสู้ทุกระดับ ลองเข้ามาดูยิมมวยไทยที่ได้รับการแนะนำจากยิมที่มีมากมายได้ ที่นี่ 

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

7 เคล็ดลับ การดูแลต้นไม้ในร่มของคุณให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

June 22, 2023

ต้นไม้ในร่มสามารถเพิ่มความสุข เพิ่มพลัง และช่วยฟอกอากาศในบ้านของคุณได้ ดังนั้นการมีต้นไม้สักต้น สองต้น หรือหลายๆต้นในบ้านจึงมีประโยชน์มากมาย! การดูแลต้นไม้ในร่มให้ดีอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับ 7 ข้อต่อไปนี้ที่จะมาช่วยคุณ

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.