Intro9

6 เมนูง่ายๆสำหรับสุนัขตัวโปรดของคุณ

เมื่อคุณมีเพื่อนสี่ขาเป็นส่วนสำคัญในชีวิต ดังนั้นจะมีวิธีในการเลี้ยงดูพวกเขาแบบไหนที่ดีไปกว่าการให้อาหารที่คุณทำเอง!  และนี่คือ 6 สูตรอาหารง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำได้

1. อาหารตุ๋นเพื่อสุนัข
217

สัตว์เลี้ยงของคุณเบื่ออาหารสุนัขแบบแห้งที่คุณให้พวกเขาเป็นประจำหรือยังคะ?  มาลองอาหารตุ๋นสำหรับสุนัขแบบง่ายๆกันค่ะ ที่ทั้งอร่อยและเต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีสุขภาพแข็งแรง  จะดียิ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนมาใช้หม้อตุ๋น Thermos® Shuttle Chef® แล้วทิ้งไว้ข้ามคืนหรืออย่างน้อย 6-8 ชั่วโมง เพียงเท่านี้สุนัขของคุณก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารได้ตลอดเวลา  อย่าลืมต้มอาหารให้เดือดอีกครั้งก่อนเสิร์ฟนะคะ..

2. ไก่โฮมเมดสำหรับสุนัข
218

หากสัตว์เลี้ยงของคุณชอบเนื้อไก่ คุณสามารถลองทำไก่โฮมเมดสำหรับสุนัขได้ค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี มีโปรตีน ไม่ติดมันและมีผัก  ในสูตรนี้ยังมีน้ำผึ้งและน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์เป็นส่วนประกอบ ที่ช่วยช่วยให้ลำไส้แข็งแรงอีกด้วย

3. น้ำซุปกระดูกวัว
219

น้ำซุปกระดูกได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้รักสุขภาพ เพราะไม่เพียงแค่อร่อยเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยสารอาหารอีกด้วย  แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถให้อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการนี้ให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณได้

สูตรน้ำซุปกระดูกนี้ทำตามได้ง่ายมากและคุณสามารถปรุงมันครั้งละมากๆได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถแช่แข็งไว้เป็นส่วนๆ และเสิร์ฟพร้อมกับการต้มอุ่นอย่างรวดเร็วตลอดทั้งสัปดาห์.

4. สตูว์หมูสำหรับสุนัข
220

จะมีใครบ้างไม่ชอบสตูว์หมู?  เมนูที่เป็นมิตรกับสุนัขนี้ใช้เนื้อสัตว์และผักแบบเดียวกับสตูว์หมูแบบคลาสสิกที่เหมาะกับคนเราโดยทั่วไป

หากคุณสังเกตจะเห็นว่าพวกมันไม่กินมากเท่าเมื่อป้อนอาหารสุนัขแบบเปียกที่มีวางขายตามร้านขค้า มาทำเมนูนี้เพื่อช่วยให้พวกเขาเจริญอาหารมากขึ้น  อาหารโฮมเมดนี้ยังเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ากว่าเทียบกับอาการเปียกที่มีวางขายทั่วไปซึ่งอาจมีราคาค่อนข้างแพง

5. เค้กสำหรับสุนัข
221

มีแพลนที่จะฉลองวันเกิดให้สุนัขของคุณเร็ว ๆ นี้หรือเปล่าคะ จัดปาร์ตี้และอย่าลืมเตรียมเค้กโฮมเมดที่สมบูรณ์แบบโดยทำตามหนึ่งในสามตัวเลือกง่ายๆ เหล่านี้

เอาใจสุนัขของคุณด้วยเค้กไก่และแครอท เค้กกล้วยหอม หรือพายแอปเปิ้ลเพื่อให้สุนัขของคุณมีมื้ออาหารที่น่าจดจำ

6. ขนมเนยถั่วสำหรับสุนัข
222

เนยถั่วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนเราเสมอ และสัตว์เลี้ยงของคุณก็ชอบมันเช่นกัน  ดังนั้น ทำไมไม่ลองเปลี่ยนจากขนมสำหรับสุนัขที่มีขายโดยทั่วไปแบบเก่าของคุณ มาเป็นขนมเนยถั่วที่คุณทำเองดูล่ะคะ?

กลิ่นของขนมที่อบในเตาอบจะทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณน้ำลายสอ—และบางครั้งคุณเองก็เอาจจะเป็นเหมือนกัน!  เก็บขนมเหล่านี้ไว้ในโหลอาหาร Thermos® Food Jar และติดตัวอออกมาเพื่อให้รางวัลสุนัขของคุณ เมื่อพาพวกเขาออกไปเดินเล่น

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.