01 intro

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

1. เกียวโตญี่ปุ่น (เอเชีย)
308

เกียวโตเป็นเมืองหลวงทางประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นดังนั้นถ้าพ่อของคุณชอบประวัติศาสตร์เขาจะได้เรียนรู้มากมายจากการไปเยือนเมืองที่สวยงามแห่งนี้อย่างแน่นอนคุณยังสามารถแวะเมืองโอซาก้าที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในญี่ปุ่นได้อีกด้วย

2. ลาว (เอเชีย)
311

ลาวเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักผจญภัยเนื่องจากมีสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติมากมายที่นี่คุณสามารถเยี่ยมชมแหล่งมรดกโลกที่ได้รับการรองรับจากองค์การยูเนสโกหลายแห่งออกเดินทางสำรวจถ้ำและป่าต่างๆหรือแม้แต่นั่งบอลลูนลมร้อนอย่าลืมนำกระบอกน้ำ Thermos® One-Push Tumblersไปด้วยเพื่อให้คุณพ่อและตัวคุณไม่ขาดน้ำ!

3. เนปาล (เอเชีย)
312

จริงๆแล้วพ่อของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักปีนเขาเพื่อชื่นชมเนปาลเพราะประเทศนี้มีอะไรมากกว่าแค่ยอดเขาเอเวอเรสต์แน่นอนว่าคุณไม่ควรพลาดชมยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกแต่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมอื่นๆพร้อมชมทิวทัศน์ที่น่าทึ่งที่สุดได้อีกด้วย

4. นิวซีแลนด์  (โอเชียนเนีย)
313

ไม่ว่าพ่อของคุณจะเป็นแฟนตัวยงของภาพยนต์เรื่องเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์หรือแค่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งเขาก็จะมีช่วงเวลาที่ลืมไม่ลงในนิวซีแลนด์อย่างแน่นอนประเทศที่ซึ่งนำเสนอสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่ดีที่สุดในโลกอย่าลืมพกกระบอกน้ำสไตล์สปอร์ต Thermos® Sports Bottle ติดตัวไปด้วยเพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ

5. นิวแคลิโดเนีย (โอเชียนเนีย)
314

นิวแคลิโดเนียเป็นหนึ่งในสมบัติของทวีปโอเชียเนียที่ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างดีที่สุดที่ที่ซึ่งคุณจะได้พบกับทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วยหมู่เกาะที่สวยงามแห่งนี้มีวัฒนธรรมที่แน่นแฟ้นภูมิทัศน์อันน่าทึ่งและกิจกรรมต่างๆที่พ่อของคุณจะเพลิดเพลินอย่างแน่นอนคนที่ชอบความตื่นเต้นท้าทายจะชื่นชอบการดิ่งพสุธาสกายไดร้ฟวิ่งที่เมือง Poé บนชายฝั่งตะวันตกในขณะที่ประภาคาร Amédée ใน Nouméa เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการผ่อนคลายหลังจากวันแห่งการผจญภัยอันแสนสนุก

6. ฟิจิ (โอเชียนเนีย)
315

ฟิจิเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดในฝันสำหรับทุกคนที่รักชายหาดฟิจิที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งปะการังอ่อนของโลกเพราะมีชายหาดที่สวยงามและจุดดำน้ำที่น่าตะลึงซึ่งพ่อของคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอนหากเขาชอบอยู่ใต้น้ำและรับรองได้เลยว่าคุณจะได้ทานอาหารอย่างเต็มที่ในช่วงวันหยุดของคุณบนเกาะนี้เนื่องจากเกาะนี้ขึ้นชื่อในเรื่องอาหารทะเลรสเลิศและผู้คนที่อบอุ่น

7. เบอร์ลินเยอรมัน (ยุโรป)
316

หากพ่อของคุณชอบประวัติศาสตร์ยุโรปและเบียร์เย็นๆละก็  เบอร์ลินเป็นเมืองที่คุณต้องไปเยือนให้ได้เป็นที่รู้จักในฐานะศูนย์กลางประวัติศาสตร์ของเยอรมนีและเป็นที่ตั้งของกำแพงเบอร์ลินและอนุสรณ์สถานการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์อันโด่งดังการมาเยือนเบอร์ลินก็เหมือนกับการเดินทางไปย้อนรอยเส้นทางแห่งความทรงจำในอดีตของยุโรปอีกทั้งเมืองนี้ยังเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองหลวงแห่งการสังสรรค์ของยุโรปด้วยดังนั้นคุณและคุณพ่อก็จะได้เพลิดเพลินกับเบียร์ลาเกอร์เย็นๆอาหารเยอรมันต้นตำรับและปาร์ตี้ในช่วงวันหยุด

8. บูดาเปสต์  ฮังการี (ยุโรป)
09

เมืองที่ต้องไปเยือนอีกแห่งในยุโรปคือบูดาเปสต์ประเทศฮังการีเป็นที่รู้จักในนาม "ดาวเด่นแห่งแม่น้ำดานูบ" เป็นเมืองหลวงของประเทศที่ขึ้นชื่อในด้านอาคารสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสปาหรูหราถ้ำที่สวยงามและอาหารอร่อยที่คุณพ่อของคุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนเรื่องน่ารู้: เมืองนี้แบ่งออกเป็นสองฝั่งคั่นกลางด้วยแม่น้ำดานูบคือฝั่งบูดาและเปชต์โดยคุณจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมตลอดสองฝั่งแม่น้ำมุ่งหน้าไปยัง Buda Hills และนั่งรถไฟ Children’s Railway หรือชื่นชมมหาวิหาร St Stephen’s Basilica ซึ่งเป็นโบสถ์ที่สูงที่สุดในเมือง!

9. ปอร์โต้ (ยุโรป)
317

มาถึงเมืองสุดท้ายในรายการนี้คือปอร์โต้เมืองในประเทศโปรตุเกสที่เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามถนนที่สวยและอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุดในยุโรปคุณพ่อของคุณจะมีช่วงเวลาสุดประทับใจในการเดินเล่นบนถนนที่ปูด้วยหินของเมืองและชื่นชมอาคารที่สวยงามในขณะที่เพลิดเพลินกับของว่างและเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ของปอร์โต้ 
การมอบของขวัญวันพ่อให้คุณพ่อของคุณด้วยการพักผ่อนท่องเที่ยวเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับอย่างแน่นอนท้ายที่สุดแล้วเขาทำงานหนักทุกวันเพื่อเลี้ยงดูครอบครัวของคุณและเขาอาจจะละทิ้งความต้องการของตัวเองเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีชีวิตที่ดีสุขสันต์วันพ่อนะคะทุกคน!

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

7 สูตรอาหารน่าเลิฟที่จะทำให้วันแม่ในปีนี้หวานแหววกว่าที่เคย

August 04, 2023

มาเอาใจผู้หญิงที่น่าทึ่งที่สุดในชีวิตของคุณ โดยการเซอร์ไพรส์ด้วยอาหารที่ทำด้วยความรักดูสิคะ มีตั้งแต่เค้กเลม่อนไปจนถึงไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มละมุน ด้วยสูตรอาหาร 7 อย่างนี้ ที่จะทำให้คุณแม่เป็นปลื้ม และลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.