Intro6

6 ของขวัญแทนใจที่เต็มเปี่ยมล้นไปด้วยคุณค่าทางจิตใจ

การให้ของขวัญเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการเฉลิมฉลองคริสต์มาส  ถึงจะมีของขวัญให้คุณเลือกซื้อได้อยู่มากมาย แต่ถ้าเป็นของขวัญที่คุณทำขึ้นมาเอง เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตจะดีกว่าไหมคะ  ต่อไปนี้เป็น 6 แนวคิดที่คุณสามารถลองทำได้:

1. ของขวัญจากไหมพรม
196

ไหมพรมถักเองคือของขวัญที่สามารถเป็นได้ทุกอย่างสำหรับคนที่คุณรักต้องการ มาเลือกแบบถักง่าย ๆ จากรายชื่อนี้! ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะสำหรับเจ้าตัวเล็ก กระเป๋าถักสำหรับเพื่อน หรือหมวกสำหรับน้องสาวของคุณ เลือกได้เลยค่ะ!

2. เครื่องปั้นดินเผา
197

หากคุณต้องการเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และมีของขวัญให้กับคนที่คุณรักไปพร้อมกัน ลองมาเข้าร่วมชั้นเรียนทำเครื่องปั้นดินเผาใกล้บ้าน และสร้างสรรค์ผลงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม หรือแจกัน เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก  อย่าลืมเข้าร่วมคลาสเรียนทำเครื่องปั้นดินเผาเหล่านี้ที่นี่ เพื่อเรียนรู้วิธีปั้นทุกสิ่งที่คุณต้องการให้ทันเวลาเพื่อสร้างสรรค์ของขวัญสำหรับคริสต์มาสหรือแม้แต่วันเกิดของเพื่อนๆคุณตลอดปีหน้า!

3. รูปวาด
198

หากคุณชื่นชอบงานศิลปะและอยากให้เจ้าตัวเล็ก ของคุณมีส่วนร่วมในการเตรียมตัวสำหรับคริสต์มาส การวาดภาพเป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งครอบครัวที่จะทำด้วยกัน คุณสามารถสร้างสรรค์ภาพวาดร่วมกัน นำไปใส่กรอบ และมอบเป็นของขวัญให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง

4. อาหารคริสมาสต์
199

การทำอาหารให้คนอื่นทานเป็นของขวัญที่ดีเสมอ และมีสูตรอาหารสำหรับคนที่คุณรักและเพื่อนขอบคุณมากมายให้คุณเลือกได้ไม่รู้จบ ถ้าคุณชื่นชอบการอบขนม?  ลองอบคุกกี้ เค้ก หรือขนมหวานใส่กล่องหรือกระปุกน่ารักๆ แล้วมอบเป็นของขวัญให้พวกเขาสิคะ

หากคุณต้องการทำอาหารร้อนที่เหมาะกับเทศกาลคริสต์มาส มาทำอาหารมื้อใหญ่ อย่างซุปชีสแฮมและข้าวโพด มันบดสมุนไพรกระเทียม เป็ดตุ๋นกับซอสพลัม และเค้กกล้วยวอลนัท(แบบไม่ต้องอบ)ตบท้ายเป็นของหวาน! ใช้หม้อตุ๋น Shuttle Chef® เพื่อทำให้การทำอาหารเป็นเซ็ตง่ายขึ้นมาก  จัดเก็บอาหารเหล่านี้ไว้ในภาชนะที่สวยงามและเตรียมเสิร์ฟในวันคริสต์มาส จัดโต๊ะอาหารของคุณด้วยกระเช้าของขวัญไวน์ ช็อคโกแลต และบอร์ดชาร์กูเตรีเพื่อความเริ่ดหรูไปอีกระดับ

5. ต้นไม้
200

มีใครบ้างที่เกลียดต้นไม้?  ข้อดีในการให้ต้นไม้เป็นของขวัญคือคุณสามารถให้เป็นของขวัญได้ในทุกช่วงของการเติบโตของต้นไม้ เพียงแค่ย้ายลงในกระถางที่สวยงามทันเวลาสำหรับคริสต์มาส ไม่ว่าพวกมันจะบานเต็มที่หรือยังอยู่ในระยะต้นกล้าก็ตาม  ต้นไม้ยังเป็นของขวัญที่มีประโยชน์อีกด้วย เพราะช่วยฟอกอากาศและยังเป็นของตกแต่งที่ทำให้พื้นที่สวยงามไปพร้อมกัน

คุณไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายมากเพื่อให้คนที่คุณรักและเพื่อนๆ รู้สึกพิเศษเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล  เพราะด้วยของขวัญทำเองเหล่านี้ คุณจะทำให้คนที่คุณรักรู้ว่าพวกเขาสำคัญกับคุณมากแค่ไหน

6. กระบอกน้ำตีมคริสมาสต์
201

ตกแต่งกระบอกน้ำ Thermos® One-Push Tumbler ด้วยสติกเกอร์คริสต์มาสเพื่อมอบให้เป็นของขวัญที่ทั้งสนุกสนานและใช้งานได้จริง  คุณสามารถเลือกสติกเกอร์ที่เหมาะกับเพื่อนหรือคนโปรดของคุณ เพื่อทำให้กระบอก One-Push Tumbler เข้ากับตัวตนของพวกเขาที่สุด!

 

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.