Intro2

8 กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ทำร่วมกับคนที่คุณรักสุดหัวใจตราบชั่วนิรันดร์... ตัวคุณเองไงล่ะ

การเป็นโสดนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะสนุกกับวันแห่งความรักไม่ได้นะคะ! ให้ “เวลาของฉัน” กับตัวเอง โดยลองทำกิจกรรมทั้ง 8 กิจกรรมนี้ ที่มีตั้งแต่การพักผ่อนปรนเปรอตัวเองไปจนถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่จะทำให้คุณกระฉับกระเฉง

1. เพลิดเพลินกับวันแห้งการปรณเปรอตัวเอง
138

หากคุณมีงบจำกัด ร้านนวดสปาราคาไม่แพงใกล้บ้านคุณคือคำตอบค่ะ ซึ่งคุณสามารถปรนนิบัติตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยการนวดหน้า การนวดตัว และทรีตเมนต์อื่นๆ ที่คุณรู้ว่าคุณสมควรได้รับมัน

แต่ถ้าคุณพยายามประหยัดมากขึ้นไปอีก มาเปลี่ยนห้องของคุณให้เป็นสปาสุดหรูด้วยการจุดเทียนหอม เปิดเพลงผ่อนคลาย หรี่ไฟ หรือแม้แต่ดื่มไวน์สักแก้วในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับการมาส์กหน้าที่จะช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าคุณ

2. เดินป่า
139

คุณคือสายแอดเวนเจอร์หรือเปล่าคะ? สวมรองเท้าเดินป่าและพกกระบอกน้ Thermos® Sports Bottle ไปด้วยในวันเผื่อจิบระหว่างการเดินทางบนเทรลที่คุณชื่นชอบ แล้วชวนเพื่อนๆคนโสดของคุณไปเดินป่าด้วยกันก็ดีนะคะ!

ดื่มด่ำกับทัศนียภาพและเสียงของธรรมชาติในขณะที่คุณเหยียดขาและปาดเหงื่อในวันพักผ่อนนี้ที่แสนคุ้มค่า

3. อ่านหนังสือ
140

หากคุณอยากอยู่บ้านในวันวาเลนไทน์ หาหนังสือดีๆสักเล่ม แล้วเอนกายผ่อนคลายกับการอ่านหนังสือในช่วงบ่าย เลือกมุมสบายๆในห้องของคุณ นอนลงบนหมอนและห่มผ้านุ่มๆ แล้วอ่านหนังสือเล่มโปรดของคุณไปพร้อมกับจิบชาในแก้ว Thermos® Mug.

คิดไม่ออกว่าจะชงชาอะไรสำหรับการอ่านของคุณ? สามารถดูไอเดียดีๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ

4. ใช้เวลาช่วงบ่ายสนุกสนานไปกับเพื่อนของคุณ
141

น่าจะไม่ใช่คุณคนเดียวหรอกนะคะที่โสด น่าจะยังมีเพื่อนโสดขอบคุณจำนวนมากเช่นกัน ที่กำลังมองหาอะไรทำในวันวาเลนไทน์นี้ ทำไมไม่มาทำให้วันนี้เป็นวันแห่งการรวมตัวกับเพื่อนโสดของคุณ!

คุณสามารถชวนเพื่อนของคุณมาที่บ้าน ทำอาหารเย็นแสนอร่อย ดื่มค็อกเทล และเพลิดเพลินกับค่ำคืนแห่งการเล่นเกม ดูภาพยนตร์ดีๆ หรือแลกเปลี่ยนบทสนทนาดีๆ

5. ดูหนังมาราธอน
142

คุณชื่นชอบการดูหนัง แต่ไม่เคยมีเวลาดูเรื่องที่คุณอยากดู เพราะตารางงานที่ยุ่งเหยิงของคุณหรือเปล่า? ทำให้วันวาเลนไทน์ของคุณเป็นวันแห่งการดูหนังกันเถอะ

ปิดเสียงโทรศัพท์ สร้างบรรยากาศในห้องดูทีวีของคุณ (หรือห้องนอน) โดยปิดม่าน และเตรียมของว่างไว้ทานเล่นขณะชมภาพยนตร์มาราธอน

6. แช่ตัวในอ่างฟองสบู่
143

ย้ำอีกครั้งนะคะว่าวันวาเลนไทน์ควรจะเป็นวันที่เกี่ยวกับการดูแลตัวเอง เลือกซื้อบาธบอมบ์และเทียนหอม เตรียมอ่างน้ำอุ่นและแช่ตัวในอ่าง แล้วเพลิดเพลินกับไวน์สักแก้วและเสียงเพลงผ่อนคลาย

หากคุณรู้สึกกระหายน้ำขณะแช่ตัวในอ่าง คุณไม่จำเป็นต้องก้าวออกจากอ่าง เพียวางกระบอกน้ำหรือแก้ว Thermos® Tumbler ไว้ใกล้ๆ

7. ทำอาหารจัดเลี้ยงตัวเอง
144

ใครบอกว่าคุณไม่สามารถเพลิดเพลินกับอาหารดีๆ เพียงเพราะว่าคุณไม่มีใครที่จะออกเดทในวันวาเลนไทน์ด้วย? มาเลือกเมนูที่คุณเคยอยากทานแล้วลงมือทำเองเพื่อตัวเอง

ถ้าไม่รู้จะเลือกอะไร เราขอแนะนำแกงกระหรี่เนื้ออร่อยๆ ที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน

8. อาสาให้บริการด้วยความรัก
145

อันดับสุดท้ายนี้ วิธีหนึ่งในการแบ่งปันความรักคือการให้เวลากับคนที่ต้องการมันมากที่สุด การเป็นอาสาสมัครเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้วันของคุณมีความหมายและมีประสิทธิภาพ ลองหางานอาสาสมัครในชุมชนของคุณและดูว่าคุณสามารถมีส่วนร่วมสำหรับวันนั้นได้หรือเปล่า 

 

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

7 เคล็ดลับ การดูแลต้นไม้ในร่มของคุณให้มีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวา

June 22, 2023

ต้นไม้ในร่มสามารถเพิ่มความสุข เพิ่มพลัง และช่วยฟอกอากาศในบ้านของคุณได้ ดังนั้นการมีต้นไม้สักต้น สองต้น หรือหลายๆต้นในบ้านจึงมีประโยชน์มากมาย! การดูแลต้นไม้ในร่มให้ดีอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็สามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับ 7 ข้อต่อไปนี้ที่จะมาช่วยคุณ

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.