Intro4

8 เครื่องดื่มม็อคเทลสุดหลอนที่จะมาเพิ่มความสยองให้กับฮาโลวีนของคุณปีนี้

เดือนตุลาคมกลับมาอีกแล้ว และจะนึกถึงอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก... วันฮาโลวีน! และสำหรับพวกเราเหล่าคนที่หลงไหลในความหลอนสยองขวัญ เราจึงตื่นเต้นที่จะฉลองเทศกาลปล่อยผีนี้มาเติมสีสันให้กับงานวันฮาโลวีนที่บ้านของคุณด้วยม็อกเทลแสนอร่อยทั้ง 8 เมนูที่ทุกคนในครอบครัวสามารถดื่มได้

1. วิหารเชอร์ลี่ย์สุดสยอง (The Creepy Shirley Temple)
180

วิหารเชอร์ลี่ย์ (Shirley Temple) เป็นม็อกเทลสุดคลาสสิกสำหรับทุกโอกาส และคุณสามารถปรับให้เข้ากับวันฮาโลวีนได้ด้วยการเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่ง อย่างเช่น กระบอกฉีดยาที่บรรจุน้ำเชื่อมเกรนาดีน และเสิร์ฟเครื่องดื่มที่น่าขนลุกนี้ในแก้ว Thermos® Tumbler Cup สุดคลาสสิก เพื่อให้คุณสามารถดื่มได้นานขึ้น ดูสูตรได้ที่นี่

2. ม็อคเทลสไลม์เขียว (Green Slime Mocktail)
181
เครดิตภาพ: Recetin

เสิร์ฟเครื่องดื่มสไลม์สีเขียวหนืดที่ได้รับแรงบรรดาลในมาจากขี้มูกในปาร์ตี้ฮัลโลวีนของคุณด้วยสิคะ! ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่ชอบของหวานจะได้เพลิดเพลินไปกับความหวานที่หลากหลายในเครื่องดื่มสุดอี๋แก้วนี้ รับสูตรเต็มที่นี่เลยค่ะ

3. ขี้มูกของแม่มด (Witch’s Snot-tail)
182
เครดิตภาพ: Recetin

จะเรียกว่าปาร์ตี้ฮาโลวีนไม่ได้เลยถ้าขาดแม่มดและขี้มูก! มาชงม็อคเทลง่ายๆสูตรนี้ที่ผสมผสานระหว่างน้ำผลไม้และอมยิ้มลูกกะตา! เสิร์ฟในแก้ว Thermos® Mug พร้อมฝาปิดที่มีหลายขนาดให้คุณเลือกได้เลยค่ะ 

4. จุ่มพิษของผีดูดเลือด (Vampire Kiss Mocktail)
183

เคยสงสัยไหมคะว่าจะเป็นอย่างไรถ้าโดนแวมไพร์จูบ? นี่เลยค่ะ โอกาสของคุณมาถึงแล้ว! เครื่องดื่มผลไม้แก้วนี้สามารถตกแต่งด้วยแมงมุม หนอน ลูกกะตา หรืออะไรก็ตามที่คุณชอบ ดูสูตรในการทำได้ที่นี่เลยค่ะ 

5. พันช์สตรอเบอร์รี่แดร็คคูล่า (Dracula’s Strawberry Punch)
184
เครดิตภาพ: Cooking Kapook
 

สตรอเบอร์รี่ที่มีสีแดงหวานฉ่ำสามารถนำมาทำพันช์สตรอเบอรี่ได้ง่ายๆ และหากเติมมะนาวขูดลงไปด้วยเล็กน้อย คุณก็จะได้รสหวานอมขมสุดลงตัว อย่างกับแดร็กคิวล่ามาสั่งเอง รับสูตรเต็มได้ที่นี่

6. บลัดดี้แมรี่ (Bloody Mary)
185
เครดิตภาพ: Gourmet and Cuisine

ไม่มีใครไม่ชอบบลัดดี้แมร์รี่ที่อร่อย? ในเวอร์ชั่นม็อกเทลนี้มีสิ่งดีๆ มากมายที่คุณชอบในเครื่องดื่มต้นฉบับผสมอยู่ด้วย แต่ทำไมไม่ลองความแปลกใหม่และเพิ่มส่วนผสมที่น่าตื่นเต้น เช่น หอกดอง คื่นฉ่าย แตงกวาฝาน เกลือพริก และใช่แล้วค่ะ เดวิลเอ้ก!

7. มะละกอปั่นขวัญผวา (Past-Its-Prime Papaya Smoothie)
186

ด้วยผิวสัมผัสที่ลื่นเหมือนเมือกผสมกับเม็ดแมงลักที่ดูเหมือนลูกกะตาหลายหมื่นลูก จัดว่าเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นและเข้ากับตีมสีส้มขิงฮาโลวีนเสียเหลือเกิน หรือจะเปลี่ยนมะละกอเป็นฟักทองก็ได้เหมือนกันนะคะ ดูสูตรได้ที่นี่เลยค่ะ

8. ม็อคเทลชาชมพูเย็น (Pink Tea Cold Brew Mocktail)
187

ม็อกเทลชาสีชมพูนี้ให้สีแดงอมชมพู เมื่อคุณดื่มมันจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นแวมไพร์กระหายเลือด! เมนูนี้ทำง่ายไม่ต้องใช้น้ำร้อน แช่เย็นทิ้งไว้ในคืนก่อนวันฮัลโลวีน ก็จะพร้อมดื่มในวันรุ่งขึ้น! ดูสูตรได้ที่นี่

รับรองว่าม็อคเทลเหล่านี้จะต้องประทับใจทุกคนที่ได้ลองอย่างแน่นอน แม้ว่าคุณจะอยู่ที่บ้านกับครอบครัวในคืนฮัลโลวีน คุณก็ยังสามารถสนุกสนานไปกับม็อคเทลที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ได้อย่างเต็มที่ ขอให้สนุกกับปาร์ตี้ในคืนหลอนของคุณนะคะ!

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):

ไม่พบสูตรอาหารที่เกี่ยวข้อง.