14

8 เครื่องดื่มเพื่อเพลิดเพลินขณะชมละครเกาหลีเรื่องโปรดของคุณ

หากคุณและคู่หูต้องการที่จะยกระดับความสัมพันธ์ในขณะที่รับชมละครเกาหลี K-Drama เรื่องโปรด บทความของเรานี้ช่วยคุณได้ มาทำให้การดูละครสนุกยิ่งขึ้นด้วยการเตรียมเครื่องดื่มที่ใครชิมก็ติดใจมาให้คุณได้ลองดังต่อไปนี้

1. นมรสกล้วย
153
เครดิตรูปจาก: My Korean Kitchen

ใครบ้างจะไม่ชอบนมกล้วยชื่อดังของเกาหลี?  นมที่มีรสชาติกลมกล่อมและมีกลิ่นวานิลลาเบาๆ ทำให้เกิดความสมดุลระหว่างความหวานและรสนมที่หอมละมุน ไม่ว่าจะเป็นการดูละครเกาหลีประจำวัน หรือการตามเก็บสุดสัปดาห์ ดื่มนมรสกล้วยหวานๆ ในแก้วน้ำ Thermos® Tumbler Cup ที่จะเก็บให้เครื่องดื่มของคุณเย็นจนหยดสุดท้าย  และเพื่อความสดใหม่ ควรดื่มให้หมดภายในการรับชมตอนที่ 1 หรือ 2 หลังจากที่ชงใหม่!

2. ชามะนาวเกาหลี
154
เครดิตรูปจาก: Omnivore's Cookbook

จิบเครื่องดื่มจากThermos® One-Push Tumblerขณะที่ดำดิ่งไปกับซีรีส์เกาหลีที่คุณเลือก เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ไม่มีคาเฟอีนแก้วนี้จะช่วยทำให้หัวใจและจิตใจของคุณสงบและเป็นสุข ขณะชมละคร รับสูตรที่นี

3. ชาโอมิจา
155
เครดิตรูปจาก: Future Dish

จับคู่บรรยากาศของละครเกาหลีที่คุณกำลังดู กับรสชาติต่างๆ ของชาโอมิจาที่มีให้คุณเลือกมากมาย  นอกจากนี้ชายังเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกคนอีกด้วย  เรียนรู้สูตรเครื่องดื่มที่ดื่มได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดแก้วนี้ได้ที่นี่

 4. พันช์ข้าวหวาน
157
เครดิตรูปจาก: Kimchimari

ซิกฮเย(Sikhye) เครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์แบบดั้งเดิมของเกาหลี จะให้อร่อยต้องดื่มจาก แก้วกาแฟพร้อมหูจับจาก Thermos®ซิกฮเยสำเร็จรูปมีจำหน่ายทั่วไป แต่ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า พันช์ข้าวหวานแบบโฮมเมด อร่อยสุดๆไม่ว่าจะดื่มหลังจากทานช็อคโกพาย ราเมน กิมจิ หรือคิมบับ

5. ชานมไข่มุกสองสูตร 
158
เครดิตรูปจาก: Asian Food Network

ไม่มีอะไรทดแทนความฝันในการใช้ชีวิตเป็นนางเอกเกาหลีได้ นอกจากอาหาร! ลิ้มรสเครื่องดื่มแสนอร่อยนี้ด้วยการทำชานมไข่มุกเองที่บ้าน

ไม่ต้องต่อคิวและสามารถสร้างสรรค์รสชาติที่แตกต่างกันสองรสชาติสำหรับเพื่อนทั้งแก๊ง ทั้ง Crunchy Hojicha Bubble Tea และ Crunchy Yuan Yang Dalgona Bubble Tea  ยกระดับการนำเสนอโดยเสิร์ฟในแก้วThermos® Tumbler Cupเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มของคุณในแบบที่คุณชอบได้เลย

6. โซจูชาเขียวเย็น
159
เครดิตรูปจาก: Spice Paw

คุณจะไม่ค่อยเห็นซีรีย์เกาหลีที่ไม่มีฉากดื่มโซจู ทำไมไม่ลองชิมด้วยล่ะคะ?  ไม่ว่าจะดูคนเดียวหรือดูกับสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ โซจูชาเขียวเย็นก็จะช่วยให้สายสัมพันธ์ของคุณอบอุ่นขึ้น  แต่แทนที่จะเป็นโซจูธรรมดา สูตรนี้คุณจะได้รสชาติที่พิเศษและแตกต่าง

7. โกลเด้นเมล่อน
160
เครดิตรูปจาก: Liquor

อัพเกรดการดูซีรีย์เกาหลีมาราธอนของคุณกับเพื่อน ๆ ด้วยการรวมโกลเด้นเมลอนแสนอร่อยเข้าไปด้วย  แค่โซจูก็สนุกแล้วแต่การได้ดื่มค็อกเทลโซจูที่ทำได้ง่ายๆในคืนวันศุกร์หรือวันหยุดสุดสัปดาห์ร่วมกันกับเพื่อนนั้นสนุกกว่าเป็นไหนๆ  ทำเครื่องดื่มเตรียมไว้สำหรับทุกคนและเก็บไว้ในเหยือก  Thermos® Carafeสิคะ และนี่คือลิงค์ไปดูสูตรกันได้เลย

8. กาแฟดัลโกน่า
32
เครดิตรูปจาก: My Korean Kitchen

ถึงแม้ว่ากระแสความนิยมกาแฟดัลโกน่า(Dalgona) ได้ลดลงแลัวหลังจากได้รับความนิยมในปี 2020 แต่คุณสามารถเตรียมกาแฟนี้ไว้ที่บ้านได้เสมอตามความต้องการของคุณ  รับสูตรที่นี่เพื่อย้อนอดีตความคลั่งไคล้กาแฟดัลโกน่า เตรียมให้เพื่อนของคุณในระหว่างการดูซีรีย์เกาหลีมาราธอนตลอดวัน! 

สร้างความทรงจำสุดพิเศษในวันพ่อไปกับ 9 สถานที่ท่องเที่ยวนี้!

December 01, 2023

กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษและไร้ขีดจำกัดสำหรับคุณพ่ออยู่ใช่ไหม? มาลองทำอะไรที่แตกต่างออกไปในปีนี้ด้วยการพาคุณพ่อไปพักผ่อนที่สถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ (เป็นของขวัญวันพ่อที่สุดแสนเพอร์เฟ็ค) 

มาดูกันว่าคุณมีความไทยแค่ไหนกับ 8 นิสัยไทยๆนี้

November 29, 2023

คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนไทยที่แท้จริงใช่ไหม? ถ้าอย่างนั้นคุณคงจะคุ้นเคยดีกับนิสัย 8 ประการนี้ในทุกวัฒนธรรมจะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันเสมอและคุณอาจจะคุ้นเคยกับวัฒนธรรมของคุณจนคุณมองข้ามเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของมันไป! แต่ถ้าคุณมีคำถามว่า 'ทำไม' อะไรที่อยู่เบื้องหลังนิสัยเหล่านี้เราจะอธิบายให้คุณทราบในทุกๆข้อ!

ปรับปรุงห้องทำงานที่บ้านของคุณให้มีชีวิตชีวาด้วยไม้มงคล 7 ชนิด

October 20, 2023

หลายคนในที่นี้ได้มีโอกาสได้ทำงานที่บ้าน(work from home)ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเมื่อหลายๆบริษัทได้ตระหนักรู้ว่าวิธีการทำงานนี้สามารถเป็นไปได้ การจัดการทำงานที่บ้านนั้นกลายเป็นปัจจัยที่สำคัญในการให้ความยืดหยุ่นต่อพนักงานมากยิ่งขึ้น

คุณพร้อมสำหรับเทศกาลกินเจปี 2023 นี้หรือยัง? นี่คือ 5 กิจกรรมที่คุณต้องทำ

September 22, 2023

เทศกาลกินเจ เป็นเทศกาลที่ปฏิบัติสืบมาในประเทศไทย เริ่มมาจากผู้ที่นับถือลัทธิเต๋า และผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน มีกิจกรรมมากมายที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้เทศกาลนี้มีคุณค่ากับตัวคุณ แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ผู้ที่นับถือลัทธิเต๋าหรือผู้ที่ทานมังสวิรัติเลยก็ตาม! ถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะเข้าร่วมในงานปีนี้ นี่คือ 5 สิ่งที่คุณทำได้ (และควรจะทำ):