1200X800 hotcold bev

เครื่องดื่มร้อนและเย็นที่เหมาะสุดเพื่อการเดินทาง

ถ้ารู้สึกคอแห้ง และต้องการหาอะไรดิ่ม เอื้อมมือไปหยิบถ้วยโปรดของคุณ น้ำเปล่าก็จืดชืดไป เปิดตู้เย็น น้ำอัดลมกระป๋องก็น้ำตาลมากเกินไป คุณจะทำอย่างไร เลือกอะไรดี จะดีกว่าไหม ถ้าคุณมีทางเลือกดีกว่าและมีรสชาติดีกว่า ด้วย กระบอกน้ำแบบปุ่มกดปุ่มเดียวของ Thermos คุณสามารถเก็บเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นเหล่านั้นได้เป็น เวลานานหลายชั่วโมง ให้คุณเพลิดเพลินไปทั้งวัน

Cool Down ช่วงผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย 

ทรอปิคอลพาพายา เพอร์เฟคชัน                 

มะละกอ ขึ้นชื่อว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ รสชาติหวาน หอม เนื้อนุ่มเหมือนเนย ผลไม้ชนิดนี้ เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีวิตามินซีและ เอ ลองเติมมะพร้าว โยเกิร์ต และสับปะรด แล้วปั่นรวมกัน คุณจะได้ Milkshake ที่จะให้คุณรู้สึกอิ่มไป อย่างน้อยสองสามชั่วโมง

แบล็คเบอรี่น้ำผึ้ง สปิตเซอร์


ทางเลือกที่ดีกว่าน้ำอัดลม แบล็คเบอรี่ น้ำผึ้ง สปิตเซอร์ ฟองฟู่และสดชื่น และจะยิ่งเพิ่มความอร่อย ถ้าเพิ่มแบล็คเบอรี ซึ่งอุดมไปด้วย ไบโอฟลาโวนอยด์ และวิตามินซี บำรุงระบบทางเดินอาหาร ความจำ การควบคุมน้ำหนัก และยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย

แชมเปญมะม่วงมะนาว อะควา เฟรสก้า


ต้นกำเนิดจากเม็กซิโก Agua Fresca (แปลว่า 'น้ำจืด') คือ การผสมผสานของผลไม้สด น้ำและน้ำตาล เพิ่มแชมเปญมะม่วง และน้ำมะนาวคั้นสด คุณจะรู้สึกสดชื่น เครื่องดื่มเม็กซิกัน นี้เหมาะสุดในสภาพอากาศร้อน ๆ เช่น สิงคโปร์

แตงโมใบโหระพา


ผลไม้ที่เต็มไปด้วยน้ำมีประโยชน์มากมาย นอกจากจะมีรสชาติที่ดีแล้ว ยังมีน้ำตาลน้อย ที่ให้ความหวานจากน้ำตาลธรรมชาติที่พบได้ในผลไม้ ช่วยให้ร่างกายชุ่มชื่น และเพราะเป็นผลไม้ผสมน้ำ จึงมีรสชาติดีกว่าน้ำเปล่า ซึ่งหมายความว่าคุณจะอยากดื่มมากขึ้น! ขอแนะนำแตงโมใบโหระพา ทำจาก แตงโมสดสับละเอียด ใบโหระพาบด และน้ำกรอง แช่ตู้เย็นอย่างน้อย 4 ชั่วโมงก่อนบริโภค 

ซิตรัสบลูเบอร์รี่


บลูเบอร์รี่มักจะถูกระบุว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ด เพราะเป็นแหล่งมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะ เต็มไปด้วย สารอาหาร มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงที่สุดในบรรดาผลไม้และผักทุกชนิดที่นิยมบริโภค และยังมีแคลอรีต่ำสุด! ที่ดีสุด ๆ คือ บลูเบอร์รี่ช่วยปรับสารอนุมูลอิสระที่เป็นต้นเหตุของริ้วรอยและมะเร็ง และเป็นผลเสียต่อดีเอ็นเอของเรา ดังนั้น มาชงเครื่องดิ่มสดชื่นนี้ให้ตัวคุณเอง ด้วยซิตรัสบลูเบอร์รี่ซักแก้ว  กับส้มปลอดสารพิษหั่นบาง ๆ บลูเบอร์รี่ และน้ำกรอง แช่ในตู้เย็นสัก 4 ชั่วโมงก่อนเสิร์ฟ 

Keep Warm ช่วงเพิ่มความอบอุ่นให้ร่างกาย

ไชทีแบบง่าย

ต้นกำเนิดจากอินเดีย ชาไชรุกข้ามพรมแดนไปยังประเทศต่างๆ พบได้ง่ายในหลายแห่ง เครื่องดื่มนี้มีอายุมาหลายศตวรรษ ให้ความอุ่น ผ่อนคลายและช่วยย่อยอาหาร ชงชาไชของคุณเองได้ไม่ยากเลย เพลิดเพลินไปกับ ถ้วยอุ่นของชาไชที่เพิ่งชงใหม่จาก สูตร นี้ที่ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที ในการชง

โกโก้ร้อนเครื่องเทศเม็กซิกัน


คุณทราบหรือไม่ว่า ชื่อภาษาละตินสำหรับโกโก้ “Theobroma” หมายถึง “อาหารของพระเจ้า” ชาวมายัน ใช้เครื่องดื่มโกโก้ในพิธีกรรมหลายศตวรรษที่ผ่านมา แต่เราชอบโกโก้ในรูปแบบเครื่องดื่มที่อร่อยและสบายท้องมากกว่า ขอแนะนำ

โกโก้ร้อนเครื่องเทศเม็กซิกัน  

ที่มีกลิ่นเครื่องเทศ จาก พริกไทย Chipotle นิดหน่อย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นต่อมรับรส และให้ท้องคุณรู้สึกอุ่นสบายอีกด้วย

ชาดำ
เครื่องเทศ

ทับทิม หนึ่งในส่วนผสมหลักของ ชา นี้ ช่วยลดอาการอักเสบ (ซูเปอร์ฮีโร่มาต่อสู่กับมะเร็ง เบาหวานชนิดที่ 2 และโรคอัลไซเมอร์) ช่วยลดความดันเลือด เพิ่มหน่วยความจำ และรักษาอาการหย่อน สมรรถภาพทางเพศอีกด้วย ! โรยอบเชยจะช่วยเพิ่มรสให้ชาและให้รสชาติที่แตกต่าง

ไซเดอร์วานิลลาอุ่น

แม้ว่าคำว่า “ไซเดอร์” หมายถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทหมัก แอปเปิ้ลไซเดอร์ เป็นเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ที่ทำจากแอปเปิ้ลจริง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เรามีความสนใจมากที่สุด ด้วย สูตร จาก มาร์ธา สจ๊วต มีส่วนผสมเพิ่มเติม คือ เบอร์เบิ้น ซึ่งทำให้รสชาติน่าลิ้มลองยิ่งขึ้น เครื่องดื่มอุ่น ๆ นี้ก็ยังเป็นที่ถูกใจสำหรับเด็ก ๆ เพียงแต่ถ้าคุณชงเครื่องดื่มนี้สำหรับเด็กก็หลีกเลี่ยงการใส่เบอร์เบิ้นลงไป

น้ำส้มมอคค่าเครื่องเทศ

รู้สึกว่าการทานส้มนั้นน่าเบื่อบ้างไหม  ผสมน้ำส้มกับผงโกโก้ คุณจะได้เครื่องดื่มที่แสนอร่อยและ เต็มไปด้วยวิตามิน อีกทั้งช่วยลดคอเลสเตอรอล ต่อต้านมะเร็งอีกด้วย สูตร

น้ำส้มมอคคาเครื่องเทศนี้

สำหรับ 6 ที่ เพื่อทุกคนในครอบครัวจะได้ดื่มน้ำส้มดี ๆ นี้ คนละแก้ว (หรือมากกว่า) 

7 สูตรเมนูผลไม้เมืองร้อน ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน

December 19, 2019

ผลไม้นั้นมีประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ นั้นเป็นความรู้ทั่วไป เนื่องจากผลไม้นั้นเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น วิตามินซี ใยอาหาร และโพแทสเซียม การเพิ่มขนมหวานจากธรรมชาตินี้ไม่ใช่ความคิดที่แย่เลย แต่แทนที่จะทานด้วยรูปแบบธรรมชาติของพวกมันแล้ว ลองสร้างสรรค์ไปกับ 7 เมนู เพื่อรวมผลไม้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณดูสิ1. อาหารเรียกน้ำย่อย :...

7 เทคนิคการถนอมอาหารที่แสนฉลาด

October 22, 2019

มันอาจฟังดูแปลก ๆ แต่การขึ้นฉ่ายห่อด้วยกระดาษฟอยล์อย่างแน่นหนาก่อนนำไปใส่ในตู้เย็น จะช่วยให้ขึ้ฉ่ายนั้นควความสดกรอบได้นานขึ้น  สามารถทำเฃได้ทันทีเมื่อคุณกลับถึงบ้านจากการซื้อของโดยไม่ต้องตัดหรือล้างก้านขึ้นฉ่ายก่อน 

5 ชา เพื่อแขกพิเศษของคุณในวันตรุษจีน

January 13, 2017

ตรุษจีนนี้ เสิร์ฟชาโฮมเมด แทนชาสำเร็จทั่วไปหรือเครื่องดื่มกระป๋อง ได้ทั้งความสดชื่น และยังช่วยเป็นเรื่องเปิดประเด็นการสนทนาได้เป็นอย่างดี แขกของคุณจะชื่นชอบเครื่องดื่มง่าย ๆ เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มเย็น ๆ ในวันอุ่น ๆ หรือแทนเครื่องดื่มที่ผสมสารให้ความหวานเทียม ได้เป็นอย่างดี ! 

5 วิธีออกกำลังกายเต็มรูปแบบ ใน 20 นาที

November 03, 2016

ออกกำลังกายในช่วงวันทำงาน อาจจะเป็นเรื่องยาก การที่จะลากตัวเองไปออกกำลังกายหลังจากทำงาน มายาวนานตลอดทั้งวัน บางทีร่างกายก็ไม่ไหวเหมือนกัน และบางคนก็ไม่อยากจะสละเวลาในวันหยุดเพื่อไปยิม แต่การออกกำลังกายก็มีประโยชน์มากมายที่ไม่ควรละเลย ผลพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ พบว่า การออกกำลังกายทุกวัน ๆ ละ 30 นาที ช่วยปรับอารมณ์ของคุณ...