Thermos TH 7 Insta Worthy Cafes to Visit in Bangkok Hero

8 คาเฟ่ที่คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชมเพื่อถ่ายรูปในกรุงเทพ

นอกจากอาหารและกาแฟที่รสชาติเยี่ยมแล้ว คาเฟ่ที่ดีควรจะมีบรรยากาศดี เติมเต็มไปด้วยความสวยงามอย่างสุนทรียภาพ ไม่ว่าคุณจะหลงไหลในความโมเดิลมินิมอล หรืออะไรที่มากกว่านั้นก็ตามแต่ เราก็จะพาคุณไปหาอะไรให้อิ่มท้องและ อิ่มใจ มีรูปอัพเต็มฟีดโซเชี่ยลมีเดีย กับ 8 คาเฟ่สุดแจ่มนี้กันเลย

  1. Alex & Beth


    ขอบคุณภาพจากi:BKKMENU

    ด้วยการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่แปลกตา รวมไปถึงของตกแต่งกระจุ๊กกระจิ๊กสไตล์วินเทจแล้ว คาเฟ่แห่งนี้ยังให้กลิ่นอายของความเป็นยุโรปที่มีความเรโทรและโมเดิลอีกด้วย เมนูง่ายๆอย่างแซนวิช ขนมอบ และเครื่องดื่มของที่นี่ ช่างเหมาะสำหรับช่วงบ่ายๆสบายๆ กับเพื่อนๆ ซะเหลือเกิน อย่าลืมถ่ายรูป ถ้วยกาแฟและจานกระเบื้องสุดสวยของทางร้านด้วยล่ะ



    ข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ที่นี่.

  1. Ha Tien Café


    ขอบคุณภาพจาก: ThaiFootprint

    คาเฟ่ตั้งอยู่ในท่าเรือท่าเตียน ในอาคารสามชั้นที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และยังตกแต่ง ประดับประดาไปด้วยของสะสมโบราณที่น่าสนใจ ด้วยการจับคู่ของ โฮมเมดเค้ก และของหวาน กับเครื่องดื่มประเภทกาแฟ ที่ผสมผสานไปด้วยกับสมุนไพร เช่น โรสลาเต้ กับกลีบกุหลาบ และ กาแฟมะตูมกับน้ำเชื่อมมะตูม



    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ที่นี่.

  2. The Blooming Gallery


    ขอบคุณภาพจาก:The Blooming Gallery

    เมื่อคุณอยู่ในห้างสรรสินค้า สิ่งสุดท้ายที่คุณคาดหวังจะได้เห็นคงจะเป็นความฉุ่มฉ่ำเขียวขจี เหมือนกับอยู่ในซีเคร็ทการ์เด้น 

    ที่ร้าน The Blooming Gallery Tea Cafe & Bar นั้นตกแต่งไปด้วย ดอกไม้ที่ดูมีชีวิตชีวาและใบไม้ที่เขียนขจี กับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านหน้าต่างเข้ามา ที่การออกแบบได้รับแรงบรรดาลใจมาจากเรือนกระจก ถ้วยจานอาหารที่ถูกคัดเลือกมาอย่างดี พร้อมทั้งชาและกาแฟที่คัดคุณภาพของทางร้านนั้น ทำให้นี่เป็นที่จิบชาที่เฟอร์เฟคที่สุด



    อ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่ที่นี่.

  3. Thongyoy Café



    จากความสร้างสรรของนักออกแบบแฟชั่นไทยที่ชื่อ ทองย้อย แพรสุวรรณ จึงเกิดคาเฟ่ชิลๆนี้ขึ้นมาซึ่งเป็นส่วนต่อขยายมาจากร้านเสื้อผ้าของเธอ ที่ข้างบนเป็นบ้านที่อยู่อาศัย รวดลายดอกไม้ที่ประดับตกแต่งอยู่นั้น สะท้อนให้เห็นถึงสัญลักษ์ประจำตัวของเธอ  เมนูขนมไทยเป็นความพยายามของเธอที่จะนำขนมไทยแบบดั้งเดิมกลับสู่กระแสนิยม ขนมไทยของที่ร้าน เสริฟอยู่ในภาชนะที่ประดับประดาคล้ายทอง ที่ชาวอินสตาแกรมไม่ควรจะพลาด!


    ขอบคุณภาพจาก:Thongyoy Cafe

    ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ ที่นี่.

  4. Pressed Cafe


    ขอบคุณภาพจาก: Pressed Cafe

    ทั้งร้านรายล้อมไปด้วยผนังคอนกรีตและ เคาท์เตอร์สแคนเลส การตกแต่งแบบมินิมอลเป็นฉากหลังที่ตัดกันมากกับเมนูเครื่องดื่มที่น่าดึงดูดสายตา ซิกเนเจอร์ของร้านคือ ชอคโกแลตเย็นที่ให้คุณบีบซอสโกโก้จากหลอดสีใส่แก้วนมด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ได้ทำเองและเหมาะกับการถ่ายบูมเมอร์แรงซะจริงๆ ไอเทมที่น่าสนใจอย่างอื่นเช่น โฮมเมดโซดาที่ผสมผลไม้และสมุนไพร อย่างพวกส้มและโรสแมรี่ เสริฟกับน้ำเชื่อมในขวดหยด


    ขอบคุณภาพจาก:Pressed Cafe

    ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ที่นี่.

  5. Too Good For You


    ขอบคุณภาพจาก: Too Good For You

    ร้านปกคลุมไปด้วยดอกไม้ตั้งแต่หัวจรดเท้า คาเฟ่ฤดูร้อนนี้ เป็นศูนย์รวมแห่งพลังดอกไม้ที่แท้ทรู กำแพงดอกไม้ที่ไล่เชดด้วยสี แดง ชมพู และม่วง เหมาะที่สุดที่เป็นฉากหลังถ่ายรูปอวดเพื่อนๆลงอินสตาแกรม แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เมนูของทางร้านก็เกร๋ไกร๋ไม่แพ้กัน เมนูเครื่องดื่มนั้นจะประดับไปด้วยกลีบดอกไม้ที่กินได้และสวยงาม คู่ควรแก่การถ่ายรูปลง IG ซะจริงๆ

    A close up of a person holding a flower

Description automatically generated

    ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ ที่นี่.

  6. Shugaa


    ขอบคุณภาพจาก: Shugaa

    ร้านพรรณนาได้ถึงความพาสเทลวันเดอแลนด์สุดๆ การออกแบบตกแต่งของคาเฟ่นี้สร้างสมดุลให้กับจานสีลูกกวาดด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ทันสมัยดูสวยหวานเข้ากับชื่อร้าน เมนูของทางร้านเป็นมากกว่าคราฟเค้กกับของหวาน แต่ยังทำให้ได้รูปขนมที่หรูหราไฮเอนอีกด้วย ขนมหวานที่ทำด้วยความปรานีตสวยงาม ช่างเหมาะกับการถ่ายโคสอัพ และตัดเค้กโชว์ในแอพบูมเมอร์แรงที่สุดเลย

    A cake on a plate

Description automatically generated

    ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ที่นี่.

  7. Featherstone Bistro Café & Lifestyle Shop


    ขอบคุณภาพจาก: Bangkok101

    มีมนต์ขลัง เพ้อฝัน และ โกธิค เป็นคำที่เข้ามาในหัวเมื่อเข้ามาในร้าน Featherstone’s décor เมนูของที่นี่จะเป็นเมนูที่เรียบง่ายสไตล์ตะวันตกอย่าง สลัด พิซซ่า พาสต้า สเต็ก รวมไปถึงพวก เค้กและ ขนมพาย แวะมาชมที่ร้านค้าก่อนและเลือกซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆอย่าง เครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ และสบู่ฝรั่งเศสทำมือ

    A group of people sitting at a table with a plate of food

Description automatically generated

    ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ที่นี่.

8 เครื่องดื่มม็อคเทลสุดหลอนที่จะมาเพิ่มความสยองให้กับฮาโลวีนของคุณปีนี้

October 20, 2022

เดือนตุลาคมกลับมาอีกแล้ว และจะนึกถึงอย่างอื่นไปไม่ได้เลยนอกจาก... วันฮาโลวีน! และสำหรับพวกเราเหล่าคนที่หลงไหลในความหลอนสยองขวัญ เราจึงตื่นเต้นที่จะฉลองเทศกาลปล่อยผีนี้มาเติมสีสันให้กับงานวันฮาโลวีนที่บ้านของคุณด้วยม็อกเทลแสนอร่อยทั้ง 8 เมนูที่ทุกคนในครอบครัวสามารถดื่มได้

8 วิธีกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันง่ายๆได้ที่บ้าน

June 23, 2022

แม้ว่าเราจะใช้เวลานอกบ้านน้อยลง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องหยุดเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ตัวเอง เรามีเคล็ดลับ 8 ข้อนี้ ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อให้คุณมั่นใจว่าระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายจะยังคงแข็งแรงอยู่เสมอ

8 กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ทำร่วมกับคนที่คุณรักสุดหัวใจตราบชั่วนิรันดร์... ตัวคุณเองไงล่ะ

February 11, 2022

การเป็นโสดนั้น ไม่ได้หมายความว่าจะสนุกกับวันแห่งความรักไม่ได้นะคะ! ให้ “เวลาของฉัน” กับตัวเอง โดยลองทำกิจกรรมทั้ง 8 กิจกรรมนี้ ที่มีตั้งแต่การพักผ่อนปรนเปรอตัวเองไปจนถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์ที่จะทำให้คุณกระฉับกระเฉง

8 เมนูซุปโฮมเมดทำง่ายๆได้ที่บ้านที่จะทำให้ทุกคนอบอุ่นทั้งกายและใจ

January 24, 2022

วันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เรามาฉลองวันซุปโฮมเมดแห่งชาติกันค่ะ มาใช้โอกาสดีๆนี้มาดูแลครอบครัวด้วยอาหารที่ทั้งอบอุ่นร่างกายและหัวใจ ยิ่งวันไหนอากาศเย็นๆได้ทานซุปอุ่นๆยิ่งอร่อยนะคะ